สาวผวาวัยรุ่นข้างบ้านเสี่ยงติดโควิด คลุ้มคลั่งปาแมสก์ใช้แล้วเข้ามาในบ้านเกลื่อน

สาวขอความช่วยเหลือ หลังวัยรุ่นข้างบ้านเสี่ยงติดเชื้อโควิด คลุ้มคลั่งปาแมสก์ใช้แล้วเข้ามาในบ้านพ่อตาแม่ยายเกลื่อน เสี่ยงเป็นเชื้อไวรัสแพร่กระจาย

สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยตอนนี้เรียกว่าวิกฤตหนัก เนื่องจากมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น โดยในช่วง 3 วันล่าสุดที่ผ่านมานี้ ยอดผู้ติดเชื้อทะลุหลักหมื่นรายในทุกๆวัน ขณะที่ตัวเลขของผู้เสียชีวิตก็เพิ่มสูงเช่นกันจนน่าใจหาย ทางภาครัฐจึงได้มีการยกระดับคุมโควิดให้เข็มขึ้น ประกาศล็อกดาวน์พื้นที่ 13 จังหวัดสีแดงเข้ม นอกจากนี้ประชาชนต่างระวังตนเองกันมากขึ้น เพราะถ้าหากติดเชื้อโควิด-19 ขึ้นมา จะยากต่อการหาสถานที่รักษา

สาวผวาวัยรุ่นข้างบ้านเสี่ยงติดโควิด

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าเราจะระมัดระวังตัวมากเพียงใด แต่ถ้าเจอบุคคลที่ขาดจิตสำนักไร้ความรับชอบ ก็ทำให้เราเสี่ยงติดเชื้อได้เช่นกัน ดั่งเช่นของกรณีนี้ โดยเพจเฟซบุ๊ก “Social Hunter Reborn V4” ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ร้องทุกข์มาจากหญิงสาวรายหนึ่ง ได้ขอความช่วยเหลือให้กับบ้านของพ่อตาแม่ยาย หลังมีชายวัยรุ่นเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 แถมยังมีพฤติกรรมชอบปาหน้ากากอนามัยที่ใช้แล้วเข้ามาในบ้านอีกด้วย โดยทางเพจได้มีการระบุข้อความว่า

สาวผวาวัยรุ่นข้างบ้านเสี่ยงติดโควิด

"สาวโพสต์ขอความช่วยเหลือ บ้านพ่อตากับแม่ยาย ถูกวัยรุ่นชายที่อยู่ข้างบ้านมีอาการท่าทางไม่ปกติ มักจะปาขยะเข้ามาในบ้านเป็นประจำ บางวันก็มาเลื่อนถังขยะไว้กลางถนน บางคืนก็มายืนตะโกนด่าหน้าบ้าน ล่าสุดวัยรุ่นชายคนนี้อยู่ในช่วงกักตัวบริเวณบ้าน14วัน เพื่อรอดูอาการว่าติดเชื้อโควิคหรือไม่ ได้ก่อเหตุปาหน้ากากอนามัยที่ใช้แล้ว พร้อมถุงขยะเข้ามาในบ้าน สาวรายนี้ได้บอกมาว่า บ้านพ่อตาได้เข้าแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจลงให้แค่บันทึกประจำวัน โดยอ้างว่าต้องรอให้วัยรุ่นชายคนนี้กักตัวครบ 14 วันก่อน จึงจะดำเนินการให้ได้ แต่สาวรายนี้เกรงว่าวัยรุ่นชายคนนี้จะเข้ามาทำร้ายพ่อตากับแม่ยาย อยากจะขอความช่วยเหลือ จากหน่วยงานไหนก็ได้ เข้ามาช่วยเหลือเป็นการด่วน เหตุเกิดบ้านหลังหนึ่ง ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง"

สาวผวาวัยรุ่นข้างบ้านเสี่ยงติดโควิด

สาวผวาวัยรุ่นข้างบ้านเสี่ยงติดโควิด

สาวผวาวัยรุ่นข้างบ้านเสี่ยงติดโควิด

ขอบคุณ FB : Social Hunter Reborn V4

 

โปรโมชั่นลาซาด้า