หนุ่ม กรรชัย ฟาดกลางรายการ สนธิญา ถึงสะอึก ปมฉีดซิโนแวคแล้วภูมิลด

หนุ่ม กรรชัย ฟาดกลางรายการ สนธิญา ถึงสะอึกไปไม่เป็น ปมฉีดซิโนแวคแล้วภูมิลด ลั่นแรงหลายหมอบอกต้องเลิกสั่ง ได้ฟังข่าวมั้ย

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร และอดีตผู้สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ได้ยื่นหนังสือ ตำรวจนครบาล ให้ตั้งคณะกรรมตรวจสอบเหล่าดารานักแสดงรวมไปถึงผู้มีชื่อเสียงที่ ออกมา Call Out เกี่ยวกับสถานการณ์โควิดในประเทศไทย
 

 นายสนธิญา สวัสดี

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งเป็นผู้ดำเนินรายการโหนกระแส ได้เชิญ นายสนธิญา สวัสดี มาร่วมพูดคุยเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถึงเหตุผลที่ต้องร้องให้ตรวจสอบดารานักแสดงหลายๆ คน โดยระบุว่า ดาราคนดังสามารถเขียนหรือพูดสื่อความหมายได้ ถ้าไม่ก่อเกิดความวุ่นวายในช่วงสถานการณ์ฉุกเฉิน


ขณะที่กำลังพูดคุยกันถึงเรื่อง ดารา Call Out นั้น มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ นายสนธิญา ได้พูดเกี่ยวกับข้อมูลของวัคซีนซิโนแวค ซึ่งระบุว่าเราต้องเชื่อข้อมูลของกระทรวงวิทยาศาสตร์และการแพทย์ 
 

ฉีดวัคซีน
 

แต่ทาง หนุ่ม กรรชัย ได้พูดขึ้นทันทีมาว่า ตนผมไปฉีดซิโนแวคมา 2 เข็ม ตรวจภูมิคุ้มกันได้แค่ 22.6 ซึ่งตรวจจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ทว่าทาง นายสนธิญา ก็ยังยืนยันบอกว่า ถ้าจะเชื่อถือได้ต้องเป็นข้อมูลจากกระทรวงเท่านั้น

 

หนุ่ม กรรชัย

หนุ่ม กรรชัย ถึงได้พูดแทรกขึ้นมาว่า "พี่ก็อย่าแถสิ ผมไปตรวจที่โรงพยาบาลจุฬาฯ มา พี่ไม่เชื่อโรงพยาบาลจุฬาฯ เหรอ หมอเห็นค่าตรวจของผมแล้วหมอบอกเลยว่า Oh My God ใจผมหล่นไปอยู่ตาตุ่มเลย หมอบอกว่าผมอาจจะต้องฉีดเข็ม 3 นอกจากนี้อาจารย์หมอหลายท่านยังบอกอีกว่าต่อไปต้องเลิกสั่งซิโนแวคได้แล้ว พี่ได้ติดตามข่าวสารบ้างหรือไม่ 


โดยทาง นายสนธิญา จึงได้บอกว่าได้ติดตามข่าว แต่ตามแค่ที่บอกว่าจะสั่งเพิ่ม


อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย ยังถามถึงกรณีของนางเอกคนดังอย่าง ญาญ่า อุรัสยา ที่โพสต์ให้รัฐบาลหาวัคซีนชนิด mRNA มาให้ประชาชนฉีดฟรี มันผิดหรือไม่ ทาง สนธิญา บอกว่าไม่ผิด หนุ่มกรรชัย ก็ถึงกับยังงงว่า ไม่ผิดแล้วไปร้องเรียนเขาทำไม
 

 นายสนธิญา สวัสดี
 

ขอบคุณรายการโหนกระแส

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด