นายก อบจ.สกลนคร รับเอกสารหลุดขอฉีด"โมเดอร์นา"ฟรี เป็นความจริง

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร ตั้งโต๊ะเเจงเอกสารหลุดว่อน "ด่วนที่สุด"เตรียมขอวัคซีนโมเดอร์นา ให้ อบจ. หัวหน้าส่วนราชการ เเละครอบครัว ฉีดฟรี

    กรณีโลกออนไลน์เเชร์กันว่อน เกี่ยวกับ เอกสารด่วนที่สุด ส่วนราชการ กองสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนวจังหวัดสกลนคร (อบจ.สกลนคร) ขอให้สำรวจบุคลากรในสังกัด อบจ.สกลนคร ที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนโควิด 19 มาก่อน เพื่อดำเนินการสั่งจองวัคซีนโควิด-19 ซึ่งขณะนี้สภากาชาดไทยได้สั่งจองวัคซีนโมเดอร์นา เพื่อจะดำเนินการสั่งจองวัคซีน โดยไม่คิดมูลค่ามาเพื่อให้ผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการ และครอบครัว รวมถึงโรงเรียนในสังกัดทุกโรงเรียน

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

นายก อบจ.สกลนคร
  ล่าสุดนั้นทาง ดร.ชูพงศ์ คำจวง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร แถลงการณ์ เรื่อง สำรวจบุคคลากรของ  อบจ. ที่ยังไม่เคยได้รับวัคชีนป้องกันโรคโควิด-19  มาก่อน เป็นขั้นตอนของการสำรวจข้อมูล  และยังยืนยันว่าเป็นห่วงใยพี่น้องประชาชนทุกคนเท่าเทียมกัน

นายก อบจ.สกลนคร
 

นายก อบจ.สกลนคร
โดยมีการเเถลงชี้เเจงว่า ได้รับหนังสือจากสภากาชาดไทย โดยทางจังหวัดสกลนครได้ส่งมานั้น ซึ่งทุกหน่วยงานจะต้องสำรวจข้อมูลของผู้ที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนในองค์กรตัวเอง การสำรวจไม่ใช่ว่าส่งรายชื่อไปแล้วจะได้รับการฉีด แต่จะเป็นข้อมูลภายในที่เก็บไว้เพื่อเตรียมความพร้อมในการสำหรับมาตรการป้องกันโรคต่อไป ยืนยันว่าเอกสารดังกล่าวเป็นความจริง เพราะเราก็เป็นห่วงบุคลากรของเรา แต่การเสนอขออนุมัติฉีด หรือซื้อวัคซีนนั้น เป็นอำนาจของคณะกรรมการควบคุมโรคระดับจังหวัด ไม่ใช่อำนาจ อบจ.สกลนคร จึงต้องขอเรียนให้ทุกท่านเข้าใจว่าเป็นการสำรวจข้อมูลภายในองค์กร ไม่ใช่ว่าจะได้ฉีด ขอความเป็นธรรมกับพี่น้องประชาชน และย้ำว่าห่วงใยทุกชีวิต ทุกชีวิต ทุกภาคส่วนมีคุณค่า

นายก อบจ.สกลนคร

ที่มา
องค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร

 

โปรโมชั่นลาซาด้า