- 26 ก.ค. 2564
กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nakorn Phopairoj โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะสั่งอาหารคลีนจากร้านแห่งหนึ่งมากินที่บ้าน
กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nakorn Phopairoj โพสต์ภาพเหตุการณ์ขณะสั่งอาหารคลีนจากร้านแห่งหนึ่งมากินที่บ้าน
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่อาหารมาถึง พนักงานส่งอาหาร(ไรเดอร์) ถึงกับรีบแนะนำผู้โพสต์ว่าไม่ควรกินร้านนี้อีกต่อไป เนื่องจากทางร้านได้มีการวางไข่ดาวไว้บนกล่อง เกรงว่าอาหารที่ลูกค้าได้รับไปจะไม่สะอาด
ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. มองไม่ผิดจ้ะ ร้านวางไข่ดาวมาให้บนฝากล่อง ไรเดอร์ถึงกับบอกว่าพี่อย่ากินร้านนี้อีกเลย ไรเดอร์ที่รอออเดอร์พยายามช่วยกันเตือนร้านแล้วว่าให้เปลี่ยนแพคเกจ ใส่ถุงแกงอะไรมาก็ได้ ปรากฏโดนร้านเหวี่ยงมาให้จ้า งั้นขอเป็นกระบอกเสียงต่อจากไรเดอร์และตัวกูเองเนอะ
***เพิ่มเติมนะครับ ได้รับการติดต่อจากทางร้านมาแล้ว ขออนุญาตนำข้อความจากเพจร้านที่ชี้แจงมาบอกต่อ โปรดใช้วิจารณญาณกับเหตุการณ์ทั้งหมดนี้นะครับ***
เรียนลูกค้าทุกท่านของร้านอาหารคลีนคราฟนะครับ เนื่องจากมีประเด็นดราม่าเรื่องบรรจุภัณฑ์ของทางร้าน ทางร้านขอยืนยันในที่นี้เลยว่าไม่เป็นความจริงนะครับ ทางร้านใช้บรรจุภัณฑ์อย่างดีแล้วไข่ดาวจะใส่ไว้ในกล่องหรือถุงพลาสติกทุกครั้งไม่เป็นดังภาพดังกล่าว คาดว่าเรื่องราวทั้งหมดนั้นน่าจะมาจากไรเดอร์ที่รับงานนี้ไม่พอใจทางร้าน ขอยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงนะครับถ้าผู้ใดที่แชร์ออกไปแล้วทางร้านขอความกรุณาให้ลบข้อความดังกล่าวทิ้ง ไม่งั้นทางร้านจะทำการยื่นหลักฐานแจ้งความเอาผิดข้อหาพรบ คอมพิวเตอร์นะครับผม ขอบคุณครับ