"พิมชมพู" ร้องกองปราบ งานแสดงหดไม่พอถูกเบี้ยวค่าข้าวกล่องบริจาคโรงพยาบาล

"พิมชมพู" ร้องกองปราบ งานแสดงหดไม่พอถูกเบี้ยวค่าทำข้าวกล่องบริจาคโรงพยาบาล กว่า 300 กล่อง คิดเป็นเงินมูลค่า 12,000 บาท โดยได้รับการว่าจ้างจากคนที่อ้างเป็นนักการเมืองอ้างว่าจะนำไปช่วยเหลือที่ รพ.ธรรมศาสตร์ก่อนจะหนีหายไป

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 ส.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) น.ส.อรสา เสาวิจิตร์  หรือพิมชมพู ดารานักแสดง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภูมิรพี สังข์ทอง รอง ผกก.สอบสวน กก.2.บก.ป. เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ หลังถูกหลอกให้จัดทำข้าวกล่องจำนวน 300 กล่อง มูลค่า 12,000 บาท อ้างว่าจะนำไปช่วยเหลือที่ รพ.ธรรมศาสตร์ก่อนจะหนีหายไป ตนจึงรู้ตัวแล้วว่าถูกเบี้ยวค่าข้าวกล่อง

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

น.ส.อรสา หรือ พิมชมพูกล่าวว่า ตนประกอบอาชีพเป็นดารานักแสดง แต่ต่อมาเกิดวิกฤตโควิด-19 แพร่ระบาดหนัก ไม่มีงานแสดง จึงผันตัวมาเปิดเพจรับทำข้าวกล่องขาย กระทั่งเมื่อวันที่9 ก.ค.64 ได้มี นายพรภวิษย์ (สงวนนามสกุล) ว่าจ้างทำข้าวกล่องจำนวน 300 กล่อง มูลค่า 12,000 บาท อ้างว่าจะนำไปบริจาคให้กับ รพ.ธรรมศาสตร์ เมื่อเสร็จแล้วจะจ่ายเงินให้จึงรับดำเนินการให้ เพราะเห็นว่าก่อนหน้านี้เคยสั่งทำแล้วจ่ายเงินให้จริง 

 

ถูกเบี้ยวค่าข้าวกล่อง


 

กระทั่งเมื่อถึงกำหนดส่งมอบข้าวกล่อง นายพรภวิษย์ ก็ได้เดินทางมาพร้อมกับชายคนหนึ่งอ้างว่าชื่อ เสธบิลลี่ เป็นนักการเมือง เพื่อมารับข้าวกล่อง ขับออกไปโดยยังไม่มีการจ่ายเงิน 

ซึ่ง นายพรภวิษย์ บอกเพียงว่าทาง เสธบิลลี่ จะมาจัดการค่าข้าวดังกล่าวให้วันที่ 30 ก.ค. พอถึงกำหนดโทรไปทวงถามค่าจัดทำกลับถูกทั้งสองคนบ่ายเบี่ยงความรับผิดชอบ เนื่องจากทราบว่าภายหลังทั้งคู่มีปัญหาขัดแย้งกัน โยนความรับผิดชอบกันไปมา จนทำให้ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครออกมาเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดทำข้าวกล่องดังกล่าว ทั้งๆที่สาเหตุของเรื่องราวความขัดแย้งไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตนเลย แต่กลับกลายต้องมาแบกรับผลกระทบ 

 

เบี้ยวค่าข้าวกล่อง

 

"ในสถานการณ์เช่นนี้ไม่ควรจะมาหลอก เนื่องจากตนเองก็ได้รับผลกระทบจากการไม่มีงานแสดง จนต้องนำเงินมาลงทุนทำข้าวกล่อง แต่ก็ยังมาถูกหลอกซ้ำแบบนี้อีก" น.ส.อรสา กล่าว 

เบื้องตันพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายไว้ เพื่อนำไปพิจารณาควบคู่กับพยานหลักฐานต่างๆที่นำมามอบให้ ก่อนส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

ลาซาด้าลดหนัก