รวบพ่อค้าโรตี ขี่รถสุดหวาดเสียว ยกล้อหมุนโชว์กลางถนน เทกระจาดไข่คว่ำกระจัดกระจาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา รวบพ่อค้าโรตีชาวเมียนมา ขี่รถสุดหวาดเสียว ยกล้อหมุนโชว์กลางถนน เทกระจาดไข่คว่ำกระจัดกระจาย

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก "ตำรวจโคราช ยินดีรับใช้ครับ" ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเป็นภาพของชายคนหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์พ่วงขายโรตี แล้วมีการยกล้อหมุนไปมาท่าทางหวาดเสียว ซึ่งทางเพจได้มีการระบุว่า "ทำแบบนี้ต้องถูกจับกุมดำเนินคดีแน่นอน ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น, ขับรถในลักษณะประมาทหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่ผู้อื่น สถานที่เกิดเหตุ บริเวณแยกเขตอุตสาหกรรมทางหลวงหมายเลข 224 ราชสีมา-โชคชัยตำรวจ สภ.เมืองนคราชสีมา นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่าหาทำ"

รวบพ่อค้าโรตี

ลาซาด้าช้อปสุดคุ้ม

ทั้งนี้ ทางด้าน พ.ต.อ.กรกฏ โปชยะวณิช ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลาประมาณ 21.45 น.ของวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา บริเวณถนนหมายเลข 224 ราชสีมา - โชคชัย ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยมีพลเมืองดีได้ให้ข้อมูลและแจ้งให้ทราบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ลงคลิปวิดีโอรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสีน้ำเงิน จำนวน 1คัน ได้ทำการขับขี่รถในลักษณะยกล้อหน้า และล้อพ่วงข้าง จนพ้นผิวทางจราจร จากฝั่งถนนภายในเขตอุตสาหกรรมสุรนารี มุ่งหน้าเข้าจังหวัดนครราชสีมา
 

รวบพ่อค้าโรตี


จากพฤติการณ์ดังกล่าวเข้าข่ายการขับขี่รถจักรยานยนต์ในลักษณะประมาทหรือน่าหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายบุคคลหรือทรัพย์สิน ขับรถในในลักษณะผิดปกติวิสัยของการขับรถตามธรรมดา ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น 

ต่อมาจึงตามหาตัวผู้กระทำผิดพบว่าเป็นชาวเมียนมา ทราบชื่อคือนาย ซอว มิน อู อายุ 17 ปี เป็นผู้ขับขี่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คนดังกล่าว โดย นาย ซอว มิน อู  ยอมรับว่าบุคคลในคลิปภาพและภาพถ่ายดังกล่าวเป็นตนเองจริง ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษให้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

รวบพ่อค้าโรตี

รวบพ่อค้าโรตี

 

ขอบคุณ FB : ตำรวจโคราช ยินดีรับใช้ครับ

   ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด