ลูกค้าโมโหหิว สั่ง "ต้มยำกุ้ง" ผ่านแอปฯดัง เจอของแหวะ แถมได้รับข้อความสุดเย็นชา

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่ถูกร้องเรียนมาจากสมาชิกเพจ หลังจากที่ได้สั่งอาหารเมนู "ต้มยำกุ้ง" ผ่านแอปพลิเคชั่นดัง แต่พออาหารมาถึงกลับพบว่าด้านในมีสิ่งแปลกปลอม และพอร้องเรียนผ่านแอปฯและทางร้าน กลับได้รับข้อความตอบกลับด้วยข้อสรุป "ไม่คืนเงิน" ทำเอาคนเป็นลูกค้านั้นเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่ถูกร้องเรียนมาจากสมาชิกเพจ หลังจากที่ได้สั่งอาหารเมนู "ต้มยำกุ้ง" ผ่านแอปพลิเคชั่นดัง แต่พออาหารมาถึงกลับพบว่าด้านในมีสิ่งแปลกปลอม และพอร้องเรียนผ่านแอปฯและทางร้าน กลับได้รับข้อความตอบกลับด้วยข้อสรุป "ไม่คืนเงิน" ทำเอาคนเป็นลูกค้านั้นเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

 

ลาซาด้า

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า.. #เล่าเรื่องจากหลังไมค์ มาได้ไง สงสัยแม่ค้ารีบ..food panda ก็เงียบไม่รับผิดชอบอะไรเลย ตอบเป็นแต่เมล์แบบนี้ผู้ใช้บริการจะเชื่อมั่นได้ไง ผู้บริโภคเปิดถุงต้มยำมาและเจอสิ่งแปลกปลอม กินได้ไหมม ร้านเชิญ..แห่งนึงแถวบางขุนนนท์

 

สั่ง "ต้มยำกุ้ง" ผ่านแอปฯดัง

สั่งต้มยำกุ้งไปกับทางแพนด้าแล้วมีสิ่งแปลกปลอม แจ้งแพนด้าไป ไม่ยอมรับผิดชอบ สั่งไปสามอย่าง อย่างละแปดสิบ อีกสองอย่างปริมาณน้อยมากด้วย กุ้งปลาหมึกก็นิ่มไม่สด ต้มยำแย่หนักกินไม่ได้มีสิ่งแปลกปลอม จะทำยังไงได้บ้าง โมโหหิวสุดๆจะเอาเรื่องมัน

 

สั่ง "ต้มยำกุ้ง" ผ่านแอปฯดัง

 

สั่ง "ต้มยำกุ้ง" ผ่านแอปฯดัง

 

สั่ง "ต้มยำกุ้ง" ผ่านแอปฯดัง

 

สั่ง "ต้มยำกุ้ง" ผ่านแอปฯดัง

 

ลาซาด้า