- 21 ส.ค. 2564
สาวเจอ"ไขควง"ในแก้วน้ำร้านดัง ดราม่าเกิดคอมเมนต์กันเสียงแตก ด้านสำนักงานใหญ่รีบโทรติดต่อแต่กลับขัดแย้งกับคำชี้แจงจากทางสาขา
สาวโพสต์โวยเจอไขควงในแก้วน้ำร้านดังหลังสั่งผ่านแอพพลิเคชั่น เมื่อพนักงานนำมาส่งก็ดื่มเข้าไปเลยไม่ได้เปิดดูก่อน ทว่าดื่มไปไม่นานก็รู้สึกแปลกๆ เปิดดูในแก้วถึงกับตกใจเพราะในแก้วมีไขควงอยู่ด้วย งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก บ้างก็ว่าเจ้าของโพสต์สร้างเรื่องขึ้นมาเอง แต่ก็มีอีกหลายๆคนเข้ามาแย้งว่าเหตุการณ์แบบนี้ก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้ และเจ้าของโพสต์จะไปสร้างเรื่องเพื่อสร้างความเดือดร้อนให้กับตัวเองเพื่ออะไรกัน
เจอไขควงในแก้วน้ำ แจ้งกับพนักงานไปแล้วบอกจะให้ผจก.ติดต่อกลับมา แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยค่ะ แบบนี้ร้องเรียนได้ที่ไหนคะ
ชี้แจงนะคะ เรื่องเกิดวันที่ 8/8/64 ค่ะ สั่งเครื่องดื่มผ่านxxเดลิเวอรี่ กินหมดแล้วเราเพิ่งเจอไขควงค่ะ พอดีพนักงานเอาของมาให้เราผิดเลยกลับไปเอามาให้ใหม่ พอกลับมาเราก็ได้แจ้งพนักงานไปว่าเจอไขควงในแก้ว พนักงานก็เอาแก้วกลับไปบอกว่าจะตรวจสอบให้
พอช่วงเย็นๆก็มาขอเบอร์เราบอกว่าวันนี้ผู้จัดการหยุด เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเปิดกล้องแล้วให้ผู้จัดการโทรมา แต่ก็เงียบหายไปเลย เราเลยไปแจ้งในแฟนเพจxxx บอกจะประสานงานให้ แต่เรื่องก็เงียบจนถึงตอนนี้ ที่เราตามเรื่องไม่ปล่อยผ่านคือเราอยากทราบว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่ทางร้านก็ไม่ดำเนินการอะไรเลยค่ะ
***อัพเดทนะคะ เวลา12.30น. 21/08/64
ทางสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับมาเพื่อชี้แจงรายละเอียดกับเหตุการณ์ดังกล่าว ทางสำนักงานใหญ่แจ้งว่าตรวจสอบแล้ว แต่มุมกล้องไม่เห็นในจุดที่พนักงานชงเครื่องดื่ม ทางสำนักงานใหญ่จึงนัดพูดคุยและมอบกระเช้าเพื่อเป็นการขอโทษในวันพุธ 25/8/64 วันพุธถ้าได้เรื่องยังไงจะอัพเดทนะคะ
ด้านคอมเมนต์จากชาวเน็ตมีแบ่งเป็น 2 ฝั่งชัดเจนทั้งฝั่งที่เข้าข้างเจ้าของโพสต์และฝั่งที่มองว่าเรื่องนี้ไม่มีทางเป็นไปได้และตั้งข้อสงสัยว่าเจ้าของโพสต์แต่งเรื่องขึ้นมาเอง
ทว่าต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาชี้แจงว่า
"เรียน คุณ ต้นฝน ปลายฟ้า และสมาชิกกลุ่ม ของดีบอกต่อ รีวิวของกินเซเว่น 7-11 ทุกท่านนะคะ ตามที่ได้แจ้งข้อมูลเรื่องสินค้าเข้ามานั้น จากการตรวจสอบพบว่าเครื่องดื่มดังกล่าวที่พนักงานได้ไปส่งนั้นไม่พบไขควงอยู่ในแก้วและพบว่าวัตถุดังกล่าวไม่มีการใช้งานอยู่ที่ร้านสาขา xxx นะคะ อย่างไรหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดผ่านทาง Inbox เข้ามาได้เลยนะคะ ทางเรายินดีประสานงานดูแลให้ค่ะ ขอบคุณค่ะ"
แต่ชาวเน็ตก็เข้ามาแย้งว่าเหตุใดจึงชี้แจงไม่ตรงกับสำนักงานใหญ่ที่เจ้าของโพสต์ระบุไว้ล่าสุด
และมีหนึ่งในพนักงานเข้ามาตอบกลับด้วยว่า "โทษนะคะ จากใจคนเคยทำxx ไขควงนี้ มีสิทธิ์ที่จะเป็นของช่างที่มาใช้ซ่อมเครื่องออลคาเฟ่ค่ะ ถ้าช่างที่ซ่อมเครื่องออลคาเฟ่ลืมไว้ แล้วเด็กเซเว่นเบลอรึเมายาก็อาจจะทำให้เผลอเรอใส่ไปในแก้วได้ค่ะ. ถ้าช่างที่ซ่อมxxxไม่พกไขควงนี้ให้เอาถังน้ำแข็งมาฟาดหน้าเลยค่ะ"
อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าบทสรุปจะออกมาเป็นอย่างไร