เก่ง เกียร์อาร์ ออกตัว ท้า เต้ มงคลกิตติ์ ต่อย ลั่น ดีกว่าต่อยกับประยุทธ์

เก่ง เกียร์อาร์ โพสต์เฟซบุ๊กชวน เต้ มงคลกิตติ์ ต่อยด้วย ชี้ท้านายกฯ ชกมวยคาดเชือกเกิดยาก มาต่อยกับตนหาเงินช่วยผู้ป่วยโควิดดีกว่า

จากกรณี หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้มีการประกร้าวถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม โดยมียื่นข้อเสนอ 8ข้อเพื่อท้าต่อย 

 

เก่ง เกียร์อาร์ ท้า เต้ มงคลกิตติ์  ต่อย

 

ลาซาด้า

 

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้นก็ดูเหมือนว่าจะบานปลายไปกันใหญ่ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าคำท้าดังกล่าว จะดึงดูดคนใหม่มาท้าชกมวยกับ "เต้ มงคลกิตติ์" ซะมากกว่า  

สำหรับ

กติกา “เต้ vs ตู่” 

1.มวยไทยคาดเชือกมือเปล่า เท้าเปล่า พันผ้าก๊อต  

2.นายก อายุ 67 ปี ผม 40 ปี ท่านแก่กว่าผม อายุห่างกัน 27 ปี น้ำหนักเท่าๆกัน 79-80 kg.สูงพอๆกัน ผมจึงต่อให้ท่าน  ผมขอใช้ มือขวาข้างเดียว ไม่ใช้มือซ้ายและเท้าเตะทั้ง 2 ข้าง ส่วนนายกใช้ได้ทั้งมือและเท้า   

3.สู้กัน 3 ยกๆละ  3 นาที    

4.ถ้านายกรัฐมนตรี ชนะ เป็น นายกรัฐมนตรี ต่อ ส่วนผม ลาออกจาก ส.ส. แต่ถ้าผมชนะ นายกฯต้องลาออกจาก นายกรัฐมนตรี ทันที เปิดทางสรรหานายกรัฐมนตรีใหม่  

5.ถ้านายกรัฐมนตรี ไม่รับคำท้าผม แสดงว่า ไม่ใช่ลูกผู้ชาย ไม่เหมาะสมเพราะเป็นถึง อดีตผู้นำเหล่าทัพ ใจไม่สู้ ใจปลาซิว ผมขอให้ท่าน ลาออกจากนายกรัฐมนตรี ทันที  

6.ชกกันที่ สนามมวยลุมพินี กติกา มวยคาดเชือก     

7.ผมให้เวลาท่านตัดสินใจ 10 วัน                                       

8.ห้ามส่งคนชกแทน ถือว่าผิดกติกา                                   

ปล.ผมสายตาสั้น ขอใส่คอนแทรกเลนซ์

 

เก่ง เกียร์อาร์ ท้า เต้ มงคลกิตติ์  ต่อย

 

ล่าสุด นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ ‘เก่ง เกียร์อาร์’ ที่เคยตกเป็นข่าวก่อเหตุถอยรถกระบะชนรถประชาชนเป็นข่าวโด่งดังในปี 59 ได้โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องราวนี้  โดยระบุข้อความว่า “ผมดูข่าว ส.ส.เต้ ท้าต่อย นายกฯ ผมว่า เกิดขึ้นยาก!!!

ผมเคยต่อยมวยการกุศลกะพี่สายเชีย ฟาส9 มาแล้ว ได้เงินเข้าวัดพระบาทน้ำพุ  200,000฿ ข้าวของบริจาค อีกแสนกว่า ถ้า สส.เต้ อยากช่วยประชาชนจริงๆ หาเงินช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ต่อยกะผมแทนก็ได้นะ เด่วให้ สส.สิระ จัดงานให้ผมว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับผู้ป่วยโควิดมากกว่าเยอะ!!!

ปล.แชร์ให้ถึง สส.เต้ หน่อย  เราจะได้ทำบุญด้วยกัน #มงคลกิตต์

 

เก่ง เกียร์อาร์ ท้า เต้ มงคลกิตติ์  ต่อย

 

ลาซาด้า