รีวิวของจริง กล่องสุ่มหมูกระทะ 299 ให้เยอะจนล้น แน่นจริงไม่จกตา

รีวิวของจริง! กล่องสุ่มหมูกระทะ 299 ให้เยอะจนล้น แน่นจริงไม่จกตา

จากกรณีที่โลกโซเชียลแห่แชร์ และแสดงความคิดเห็น ถือเป็นประเด็นร้อน เรื่องของสาวคนหนึ่ง ซื้อ กล่องสุ่มหมูกระทะ จ่าย 299 บาท ได้ของกินน่าผิดหวังมาก ไม่ตรงปก ในกล่องนั้นมีอาหารอยู่น้อยมาก เช่น กุ้ง 3-4 ตัว ปลาหมึก 1 ตัว นอกจากนี้ก็ใส่ปลาดอลลี่ ปูอัด หมึกกรอบ มาให้เล็กน้อย ที่เหลือเป็นเนื้อหมูจำนวนหนึ่ง แต่คุณภาพก็ดูไม่ค่อยน่ากินเหมือนในภาพ 

 

กล่องสุ่มหมูกระทะ 299

 

ซึ่งจากการตรวจสอบ ร้านที่ขายนั้นคนขายไม่ได้ใช้รูปสินค้าของตัวเอง แต่ไปขโมยรูปของร้านอื่นมาแอบอ้าง ทาง “เพจเฟซบุ๊ก กล่องสุ่มหมูกระทะ พุ่งแหก” เจ้าของภาพ ได้ออกมาโพสต์แล้วว่า มีคนเอาภาพของทางร้านไปแอบอ้างในการขาย ยืนยันว่า ช่องทางการขายมีแค่ในเพจเท่านั้น พร้อมเอาผิดทางกฎหมายอย่างเต็มที่
 

 

ลาซาด้า

 

วันนี้เราจะพาไปบุกร้านขายกล่องสุ่มหมูกระทะ 299 บาท ที่เป็นขอจริงตรงปกไม่มีจกตากับร้าน “จรัญ บุฟเฟ่ต์ หมูกระทะปิ้งย่าง” ตั้งอยู่ที่ ตีนสะพานใหม่ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 340 สายชัยนาท-สุพรรณบุรี ฝั่งขาล่อง 

 

กล่องสุ่มหมูกระทะ 299

 

ซึ่งขายกล่องสุ่ม ราคา 299 เช่นกัน พบว่า มีการแพ็คและแช่ไว้ตั้งแต่เช้า ติดเทปกาวในกล่องอย่างดี พร้อมแกะให้ดูต่อหน้า ภายในกล่อง มีของเยอะเต็มกล่องน่ากิน มีทั้ง กุ้งแม่น้ำ 7 ตัว หอยหวาน หอยแครงปูม้า ปลาดอลลี่ หนวดหมึก หมึกบั้ง หมึกกรอบ ปลาแซลม่อน สะโพกสไลด์ สามชั้นสไลด์ และเซ็ตผักน้ำซุปน้ำจิ้ม
กล่องสุ่มหมูกระทะ 299

นายจรัญ อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน เผยว่า เรื่องกล่องสุ่มตามข่าว นั้น คิดว่าทางร้านค้ากำไรเกินควร มองเรื่องจรรยาบรรณแล้ว ไม่ควรเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้ ทั้งยังมีเรื่องเอาภาพของ ทางร้านที่ขายอยู่ มาใช้ซ้ำก็ผิดเรื่องลิขสิทธิ์อีก หากเอามาอ้างอิงก็ควรให้เครดิตภาพและต้องมีภาพอาหารของตัวเองประกอบไปด้วย ร้านเราเน้นขายไปยาวๆ ไม่ได้ขายแค่วันเดียว

 

กล่องสุ่มหมูกระทะ 299

 

ลาซาด้า