พลทหารน้ำตาร่วง เปิดห้องเช่ามาเจอชายอื่นอยู่กับแฟนสาว

พลทหารน้ำตาร่วง เปิดห้องเช่ามาเจอชายอื่นอยู่กับแฟนสาว ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ยังมีให้เห็นกันบ่อยๆ กับเรื่องราวคู่รักนอกใจกัน แน่นอนว่าการนอกใจเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิตคู่ที่หลายคนยอมรับไม่ได้ ซึ่งในแต่ละเคสก็จะมีคนหนึ่งที่ถูกตราหน้าและทัวร์ลง แต่ฝ่ายที่เสียใจและน่าสงสารที่สุดน่าจะเป็นฝ่ายที่โดนนอกใจจากคนที่รัก เพราะบางเคสก็อาจจะระแวงอยู่แล้ว แต่บางเคสอาจจะมาทราบเรื่องตอนที่จับได้แบบคาหนังคาเขา เช่นเดียวกับเหตุการณ์ดังต่อไปนี้

 

ลาซาด้า

 

โดยในโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปจากแอพลิเคชัน TIKTOK ของพลทหารรายหนึ่ง ที่จับได้ว่าแฟนสาวของตัวเองกำลังนอกใจด้วยการพาผู้ชายคนอื่นเข้าห้องที่เขา ก่อนจะพรั่งพรูคำถามถึงฝ่ายชายชู้ว่า ได้กันแล้วใช่มั้ย ซึ่งอีกฝั่งได้ตอบว่า ใช่ ด้วยท่าทีอิดออด จากนั้นฝ่าย ทหาร รายนี้ถึงได้ถามลึกไปว่ากี่ครั้งแล้ว ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบมาแค่ว่า 1 - 2 ครั้ง 

 

พลทหารน้ำตาร่วง เจอชายอื่นอยู่กับแฟนสาว


ทั้งนี้ทุกคำถามและคำตอบที่ได้สนทนากัน ทางฝ่าย พลทหารได้ย้ำเสมอว่าให้พูดออกมาอย่างลูกผู้ชาย ซึ่งอีกฝ่ายก็ได้ยืนยันหนักแน่น ก่อนที่ พลทหาร จะระบายออกมาด้วยความอัดอั้นว่า ห้องเช่านี้เขาเป็นคนจ่ายให้แฟนสาวทุกเดือน อีกทั้งค่ากินก็จ่ายให้ แต่ทำไมแฟนสาวที่เขารักมากถึงต้องมาทำกับเขาแบบนี้ 
 

จากนั้นเขาได้พยายามหาตัวแฟนสาวของเขา กระทั่งไปพบในห้องน้ำ ซึ่งเขาได้พังประตูห้องน้ำจนพัง ก่อนจะพูดขึ้นอีกว่า ฝ่ายหญิงทำอย่างนี้กับเขาทำไม เขาไม่เคยนอกใจเธอเลยสักครั้ง กลับกัน เขายังซัพพอร์ทเธอตลอด มีอะไรก็ช่วยตลอด แต่เธอตอบแทนเขาด้วยวิธีอย่างงี้หรือ อีกอย่างห้องนี้เขาก็เป็นคนจ่ายค่าเช่าห้อง

 

พลทหารน้ำตาร่วง เจอชายอื่นอยู่กับแฟนสาว


ฝ่ายพลทหารพรั่งพรูต่อไปว่า การที่เขาเช่าห้องให้เธออยู่ไม่ได้แปลว่าจะให้ แฟนสาวและชายอื่นมาพลอดรักกัน อีกทั้งเขาเป็นผู้ชายแท้ๆ ยังไม่คิดนอกใจเธอเลย ค่าห้องเขาก็จ่ายให้ เวลาที่แฟนสาวไม่มีเงิน เขาก็หาให้ แต่ทำไมเธอต้องมาทำแบบนี้กับเขาด้วย 

 

หลังจากที่เขาได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาลงในโลกออนไลน์ ทำให้ได้รับความสนใจอย่างมาก แต่ว่า  พลทหารรายได้ กลับถูก อดีตแฟนสาว แจ้งความ เขาจึงตัดสินใจ ลบคลิปดังกล่าวออกไป ก่อนที่จะได้ทำคลิปใหม่ เป็นคลิปล้างความทรงจำ ด้วยการนำรูปเก่าๆ ออกมาให้หมด และเสื้อคู่ที่มีรูปทั้ง 2 คนร่วมกัน เอามาเผาให้เกลี้ยง พร้อมสาปส่งเผาพริกเผาเกลือตาม ไม่เหลือให้เป็นเครื่องทรงจำทำร้ายจิตใจ

 

พลทหารน้ำตาร่วง เจอชายอื่นอยู่กับแฟนสาว

 

ลาซาด้า