- 12 พ.ย. 2564
ร้านบุฟเฟ่ต์ดังสุดช้ำ โพสต์ภาพลูกค้าท่านหนึ่งให้กลับมาจ่ายเงินค่าอาหาร หลังจากที่ชักดาบจ่ายค่าอาหารไม่ครบ แล้วเดินออกจากร้านไปเลย โดยลูกค้าอ้างว่า กินอาหารไม่ครบตามที่สั่ง
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเพจเฟซบุ๊ก OKAMI Yakiniku Buffet ได้มีการโพสต์ภาพลูกค้าท่านหนึ่งให้กลับมาจ่ายเงินค่าอาหาร หลังจากที่ชักดาบจ่ายค่าอาหารไม่ครบ แล้วเดินออกจากร้านไปเลย โดยลูกค้าอ้างว่า กินอาหารไม่ครบตามที่สั่ง ไม่จำเป็นต้องจ่ายครบ
โดยผู้โพสต์ระบุว่า #ลูกค้ารบกวนกลับมาจ่ายเงินด้วยนะคับ #สาขาเซ็นทรัลศรีราชา เนื่องจากวันนี้มีลูกค้า ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็กเล็ก 1 ท่าน เลือกทานราคา 699฿ นั่งทานเนื้อวัว ซาสึมิหลายsetและอาหารทะเลต่างๆมากมายของราคา 699฿ กินไปได้ 50 นาทีแล้วลูกค้ามาแจ้งกับพนักงานว่าแฟนที่เป็นฝรั่งไม่ทานเนื้อ จึงขอเปลี่ยนราคา มาเป็น 399 พนักงานจึงตอบไปว่าเปลี่ยนไม่ได้แล้วเพราะลูกค้าทานไปได้50นาทีแล้ว ลูกค้าไม่ยอมทางน้องพนักงานจึงบอกว่างั้นคิดเป็นราคา a la carte ของอาหาร 699ทั้งหมด 1,060฿ ของอาหารที่ลูกค้าทานในราคา 699฿
ไม่รวมของทานเล่นหรือหมูต่างๆในราคา 399฿ ลูกค้าไม่ยอมจ่าย แต่กลับให้ 500฿ แล้วเดินออกไปเลย น้องพนักงานจะเดินออกไปตามให้มาจ่ายเงินก็ไม่ทัน เพราะเหตุเกิดไวมากๆ จะเรียกรปภให้มาช่วยก็ไม่ทันเพราะต้องมีใบแจ้งความก่อน รบกวนลูกค้ากลับมาจ่ายเงินด้วยนะคับ