เรือหรูที่เกิดเหตุ "ต้อม ยุทธเลิศ" ตบ "ไอซ์ รักชนก" โผล่ให้ตำรวจสน.ปากคลองสานตรวจสอบ รปภ.เผยเป็นที่เกิดเหตุจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 9.50 น. สืบเนื่องจากเหตุการณ์ นางสาว รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ รักชนก กลุ่มพลังคลับเฮาส์ และนักเคลื่อนไหวการเมือง ถูก ต้อม ยุทธเลิศ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บบนเรือไฮซีซั่น ภายในงาน " ส่องทวิตยามเช้า " เหตุเกิดเมื่อเวลา 1.30 น. ของวันที่ 22 พ.ย. 64 และทางนางสาว รักชนก ศรีนอก ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สน.ปากคลองสาน เอาไว้แล้วนั้น 

เบื้องต้นล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. ของวันนี้( 23 พ.ย. 64 ) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ปากคลองสาน ได้ทำการตรวจสอบบริเวณเรือไฮซีซั่น ลำที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวที่ท่าเทียบเรือ แจมแฟคตอรี่ ถนน เจริญนคร แขวง คลองสาน เขต คลองสาน กรุงเทพมหานคร

 

เรือที่เกิดเหตุให้ตำรวจตรวจสอบ

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุบนเรือลำดังกล่าวไว้อย่างละเอียด และตรวจสอบจากสภาพแวดล้อมทั้งหมดภายในเรือเพื่อลงบันทึกไว้ประกอบสำนวนคดี เมื่อแล้วเสร็จเรือลำดังกล่าวก็ออกจากท่าเทียบเรือไปทันทีโดยไม่ทราบว่าไปจอดเทียบท่าที่บริเวณใด 

ส่วนทางด้าน รปภ. ผู้ดูแลสถานที่ยอมรับว่าเรือลำดังกล่าวเป็นลำที่เกิดเหตุ และทางผู้เสียหายคือ ไอซ์ รักชนก ได้แจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สน.ปากคลองสานแล้ว ส่วนภายในสถานที่ท่าเทียบเรือดังกล่าวไม่อนุญาตให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปได้ แต่ถ้าอยากรู้อะไรให้ไปถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สน. เอาเอง

เรือหรูที่เกิดเหตุ  "ต้อม ยุทธเลิศ" ตบ "ไอซ์ รักชนก" โผล่ให้ตำรวจตรวจสอบ

ส่วนเบื้องต้นมีรายงานแจ้งว่าทางด้าน นางสาว รักชนก จะเดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม ที่ สน.ปากคลองสาน ในช่วงเวลา 16.30 น. ของวันนี้ (23 พ.ย. 64 ) เพื่อที่จะให้ปากคำเพิ่มเติมต่อหน้าพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เรือหรูที่เกิดเหตุ  "ต้อม ยุทธเลิศ" ตบ "ไอซ์ รักชนก" โผล่ให้ตำรวจตรวจสอบ

 

เรือหรูที่เกิดเหตุ  "ต้อม ยุทธเลิศ" ตบ "ไอซ์ รักชนก" โผล่ให้ตำรวจตรวจสอบ