เปิดประวัติ  แทน ธนวรรธน์ ช่างภาพฉาวลวนลามนางงาม  พบกวาดมาครบทุกเวที

เปิดความไม่ธรรมดา แทน ธนวรรธน์ ช่างภาพดัง พบไม่ใช่เป็นแค่ช่างภาพ แต่ยังเป็นถึงช่างภาพที่ตระเวนมาครบทุกเวทีการประกวดนางงาม ติดตามนางงามไปถ่ายรูปทุกเวทีและยังถ่ายภาพโฆษณา นางแบบอีกจำนวนมาก

จากกรณีเมื่อวันที่ 25  พ.ย. ทนายนิด้า เดินทางมาพร้อมกับนางงามผู้เข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 รอบ 30 คนสุดท้าย และทีมงาน จำนวน 2 คน ซึ่งเป็นหญิงสาวผู้เสียหายเพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.เมธาธาร สุขม่วง รอง สว. (สอบสวน)สน.ลุมพินี ให้ดำเนินคดีกับช่างภาพชื่อดังในกองประกวดที่กระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศทีมงานและนางงาม

 

เปิดประวัติ  แทน ธนวรรธน์ ช่างภาพฉาวลวนลามนางงาม  พบกวาดมาครบทุกเวที

ทราบชื่อช่างภาพภายหลังว่า นายธนวรรธน์ วิเศษนรากุล หรือ “แทน” ช่างภาพประจำกองประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ถูกออกหมายจับฐานข่มขืนสาวงาม กระทั่งตำรวจบุกจับกุมได้ที่ ริมถนนคลองห้าตะวันตก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

เปิดประวัติ  แทน ธนวรรธน์ ช่างภาพฉาวลวนลามนางงาม  พบกวาดมาครบทุกเวที

 ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้ทุกคนตกตะลึงก็คือ แทน ธนวรรธน์ ถือเป็นช่างภาพชื่อดังที่คร่ำหวอดในวงการดารานางแบบ และยังเป็นเจ้าของสตูดิโอ มงลงสตูดิโอ ซึ่งเป็นสตูดิโอรับถ่ายภาพนางงาม นางแบบ และโฆษณา โดยจากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก มงลงสตูดิโอ พบว่า ไม่ใช่เฉพาะเวที Miss Universe Thailand เท่านั้น ที่นายแทนได้โอกาสไปถ่ายรูปในกองประกวด แต่ยังรวมถึงเวทีนางงามเวทีอื่น ๆ อย่าง Miss Grand Thailand, Miss Earth Thailand รวมไปถึงภาพแฟชั่นอื่น ๆ ด้วย ล่าสุด ภายหลังจากที่ถูกออกหมายจับ พบว่า  แทน ธนวรรธน์ ได้ปิดอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้เป็นไพรเวท เหลือเพียงแต่เฟซบุ๊กที่เอาไว้โชว์ผลงานเท่านั้น