สาวใหญ่ไม่ชินทาง ขับเก๋งพุ่งชนคันดินลงคลอง ดับสลด

สาวใหญ่ไม่ชินทาง ขับเก๋งพุ่งชนคันดินลงคลอง ชาวบ้านเห็นรีบช่วยเหลือ แต่ยื้อชีวิตไม่ทัน เสียชีวิตสลด ชาวบ้านวอนเร่งแก้ไข

เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันได้เกิดขึ้นอีกครั้ง กับกรณีล่าสุด สาวใหญ่ไม่ชินเส้นทางในพื้นที่จ.ฉะเชิงเทรา ขับรถไปตามเส้นทางทว่ากลับตกคลองเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนภูดาษ พร้อมหน่วยกู้ภัย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

โดยในที่เกิดเหตุ รถเก๋งพุ่งตกคลอง บริเวณใต้สะพานข้ามคลองแขวงกลั่น เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส พุ่งลงน้ำหน้ารถจมอยู่ในคลอง ส่วนด้านท้ายโผล่พ้นน้ำ เบื้องต้นชาวบ้านได้ลงไปช่วยเหลือคนขับรถ ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อาจารีย์ อมรรัตนพันธ์ อายุ 42 ปี ที่อยู่ 6  ช.เฉลิมพระเกียรติ ร.๙ ซ.9 แยก1 แขวง หนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 

 

น.ส.อาจารีย์ หมดสติจมน้ำอยู่ในรถ ซึ่งชาวบ้านที่ได้ทำการนำตัวเธอขึ้นมาทำการปั๊มหัวใจ ระหว่างรอรถกู้ชีพมารับตัว แต่สุดท้ายเสียชีวิต ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะไม่ชินเส้นทางคิดว่าเป็นทางตรง ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถใต้สะพานที่ไม่มีแบริเออร์กั้นขอบทาง 

รถเก๋งพุ่งตกคลอง

ทั้งนี้คาดว่า ผู้เสียชีวิตไม่ได้ขับขึ้นสะพานข้ามคลอง ทำให้ขับมาด้วยความเร็วหลุดทางโค้งแล้วพุ่งข้ามคลองจนเกือบข้ามไปอีกฝั่งแต่ไม่พ้น ก่อนรถจะตกน้ำทำให้เสียชีวิต สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง  เบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตรที่ รพ.บ้านโพธิ์

 

ด้าน ผู้เห็นเหตุการณ์ในพื้นที่เกิดเหตุ เล่าว่า ได้ยินเสียงดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาจากบ้านโดยเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวชนดินคันคลอง พลิกคว่ำอยู่จึงรีบรุดไปดูที่รถ พบผู้บาดเจ็บยังอยู่ในรถ แฟนตนจึงทุบกระจกรถเพื่อช่วยเหลือในระหว่างนั้นได้ช่วยเหลือออกมาได้ ซึ่งภายในรถมีผู้เสียชีวิตอยู่ในรถคนเดียว  

 

อย่างไรก็ตาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ยังได้ทิ้งท้ายอีกว่า จึงอยากขอฝากส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ช่วยหาอะไรมาปิดเส้นทางที่พุ่งลงคลองดังกล่าวด้วย เพราะถนนมันหลอกตาผู้ใช้รถใช้ถนน มีหลายครั้งที่เกิดอุบัติเหตุ พุ่งตกลงคลองแบบนี้แต่ครั้งนี้มีการเสียชีวิต จึงขอวอนหน่วยงานเร่งแก้ไขก่อนจะมีคนเสียชีวิตไปมากกว่านี้ 

รถเก๋งพุ่งตกคลอง

ขอบคุณภาพจาก ที่นี่แปดริ้ว