"พิมรี่พาย" ประกาศงดไลฟ์ขายของ แก้ปัญหาสินค้าตกค้าง ทำลูกค้าโอดคิดถึง

เรียกว่าทำเอาแฟนคลับอดคิดถึงไม่ได้ เมื่อล่าสุด "พิมรี่พาย" ประกาศงดไลฟ์ขายของ แก้ปัญหาสินค้าตกค้าง ทำลูกค้าอยากให้กลับมาด่าก่อน

จากกรณีประเด็นดราม่ามากมาย และปัญหาเกี่ยวกับสินค้าที่โดนลูกค้าต่อว่าไม่มีมาตรฐานของเจ้าแม่ขายของออนไลน์อย่าง "พิมรี่พาย" โดยประเด็นใหญ่ๆ คือ กล่องสุ่มของเจ้าตัวที่ลูกค้าได้รับไปในราคาหลักหมื่นบาท แต่กลับได้สินค้าที่ไม่มีคุณภาพ บ้างก็หมดอายุ จนนำไปสู่การแจ้งความของลูกค้าที่ได้รับความเสียหาย
\"พิมรี่พาย\" ประกาศงดไลฟ์ขายของ แก้ปัญหาสินค้าตกค้าง ทำลูกค้าโอดคิดถึง

\"พิมรี่พาย\" ประกาศงดไลฟ์ขายของ แก้ปัญหาสินค้าตกค้าง ทำลูกค้าโอดคิดถึง

อย่างไรก็ตาม "พิมรี่พาย" ได้เปิดใจ ดรามากล่องสุ่มเป็นครั้งแรกผ่านรายการแฉว่า เมื่อวันที่ 23 ธันวาคมระบุว่าโอนไปแล้ว 4 ล้านบาท ซึ่งคืนให้ทุกบาททุกสตางค์ ถ้าไม่พอใจเอาตังค์คืนไปและเอาของกลับมา เอาขายต่อได้ เอาแค่ความสบายใจของลูกค้า ที่เหลือเอาตังค์คืนไปเลย

\"พิมรี่พาย\" ประกาศงดไลฟ์ขายของ แก้ปัญหาสินค้าตกค้าง ทำลูกค้าโอดคิดถึง

และล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. เพจ "พิมรี่พายขายทุกอย่าง" ได้ออกมาโพสต์ข้อความ เกี่ยวกับปัญหาสินค้าตกค้าง โดยได้ระบุข้อความว่า
 

"ตอนนี้ทางบริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจในการแก้ไขปัญหาสินค้าตกค้างและกำลังแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน รื้อระบบใหม่ ทำให้ดีกว่าเดิม และกราบขออภัยในปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ และจะพักการไลฟ์จนกว่าจะหาระบบการจัดการให้ดียิ่งขึ้นค่ะ"
\"พิมรี่พาย\" ประกาศงดไลฟ์ขายของ แก้ปัญหาสินค้าตกค้าง ทำลูกค้าโอดคิดถึง

\"พิมรี่พาย\" ประกาศงดไลฟ์ขายของ แก้ปัญหาสินค้าตกค้าง ทำลูกค้าโอดคิดถึง

\"พิมรี่พาย\" ประกาศงดไลฟ์ขายของ แก้ปัญหาสินค้าตกค้าง ทำลูกค้าโอดคิดถึง