- 08 ก.พ. 2565
คาเฟ่เปิดใหม่ริมน้ำ เเจงเเล้ว หลังลูกค้าโพสต์ว่อนเน็ตโดนหลอกให้นั่งจนเก้าอี้พัง โดนปรับ500 ชี้สื่อสารผิดพลาดไม่ใช่เก้าอี้ คืนเงินให้ลูกค้าเเเล้ว
กรณีประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์เกี่ยวกับคาเฟ่เเห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นคาเฟ่เปิดใหม่ริมน้ำ แถวคุ้งกระถิน โดยลูกค้าสาวได้โพสต์รีวิวพร้อมคำว่าห่วยเเตก ต้องเสียเงินอีก 500เป็นค่าเสียหาย พร้อมคำสาปส่งขอพระเจ้าลงโทษอย่างหนัก คืบหน้าล่าสุด คาเฟ่เปิดใหม่ริมน้ำออกมาเเจงเเล้ว ที่ลูกค้าเอาไปนั่งไม่ใช่เก้าอี้
โดยลูกค้าสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง โพสต์ประสบการณ์ครั้งนี้ไว้ว่า รีวิวคาเฟ่ วันนี้ขอเสนอคำว่า ห่วยแตกเสียค่าเก่าอี้ 500 เป็นค่าเสียหายให้กับร้าน
ก่อนจะหยิบไปนั่งเราถามพนักงานแล้วว่าเก้าอี้นี้สามารถหยิบไปนั่งได้ใช่ไหมค่ะ
พนักงาน :ได้ค่ะ
พอหย่อนตูดลงเท่านั้นหล่ะ ตูดกระแทกลงพื้น ถามว่าอายไหม ตอบ มาก!!!!
แล้วเราก็เรียกพนักงานบอกน้องเก้าอี้หัก แล้วถามอีกว่ามันเป็นเก้าอี้นั่งใช่ไหม พนักงานตอบ ใช่ค่ะ แล้วลูกค้าก็นั่งหักไปหลายตัวแล้วเหมือนกัน
พนักงานมาถึงถ่ายรูป แล้วบอกรอผู้จัดการมาเคลียสักครู่
เราก็รอ....
ผู้จัดการมาคุย บอกเก้าอี้มีค่าใช้จ่ายที่ลูกค้าต้องจ่าย 500บาท เราก็ถามทำไมไม่ติดป้ายห้ามนั่ง
ผู้จัดการตอบ!!! ติดค่ะลูกค้าแต่ติดไม่ทุกตัว what???
คือก่อนนั่งGUถามพนักงานในร้านแล้วนะ
แต่GUก็จ่ายเพราะตอนนั้นคือ งงตกใจ ทำอะไรไม่ถูก แล้วก็จ่ายให้จบๆไป
คาเฟ่เปิดใหม่ริมน้ำ แถวคุ้งกระถิน ขอพระเจ้าลงโทษอย่างหนัก
อัพเดทล่าสุดทางคาเฟ่เปิดใหม่ริมน้ำ POUR OVER LAB สาขาราชบุรี ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอชี้แจงเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ดังต่อไปนี้..
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการสื่อสารผิดพลาด โดยพนักงานเสิร์ฟเข้าใจว่าลูกค้าจะนำเก้าอี้ย้ายไปนั่งอีกที่ พนักงานเสิร์ฟจึงแจ้งว่าสามารถย้ายได้ แต่ที่ลูกค้านำไปย้ายและนั่งนั้น เป็นโต๊ะปิคนิคไม่ใช่เก้าอี้ โดยโต๊ะปิคนิคขนาดเล็กใช้สำหรับวางภาชนะ จึงไม่สามารถรองรับน้ำหนักจากการนั่งได้ และทางร้านมีการติดป้ายห้ามนั่งไว้ที่โต๊ะปิคนิค เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้านั่งบนโต๊ะปิคนิค
ทาง POUR OVER LAB ต้องขออภัยกับเหตุการณ์เข้าใจผิดครั้งนี้ด้วยค่ะ ทางร้านจะนำเหตุการณ์ครั้งนี้ไปปรับปรุงเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาอีกค่ะ
Edit** ทางร้านติดต่อประสานงานไปยังลูกค้าแล้วนะคะ
แอดมินสอบถามทางสาขามาแล้วนะคะ ก่อนหน้านี้มีลูกค้าเข้าใจผิดและหยิบโต๊ะปิคนิคไปนั่งแล้วหักจริงค่ะ หลังจากนั้นก็แก้ปัญหาด้วยการติดป้ายห้ามนั่งไว้ค่ะ ซึ่งทางร้านไม่เคยเก็บเงินลูกค้าเลย และไม่เกิดเหตุการณ์นี้อีก จนกระทั่งวันเกิดเหตุซึ่งเป็นวันที่ฝนตก ทางร้านจึงไม่ได้จัดโต๊ะไว้ แต่ลูกค้าชี้ที่กลุ่มเฟอร์นิเจอร์ที่วางหลบไว้ยังไม่ได้จัดเข้าที่ และถามพนักงานว่าขอเอาเก้าอี้ไปถ่ายรูปได้มั้ย
พนักงานเลยบอกว่าได้เพราะคิดว่าลูกค้าหมายถึงเก้าอี้จริงๆค่ะ เพราะลูกค้ามาร้านหลายครั้งแล้ว แล้วน้องก็เลยเดินไปทำความสะอาดที่อื่นต่อ และไม่ทันสังเกตว่าที่ลูกค้าหยิบไปคือโต๊ะปิคนิคค่ะ โดยทางร้านประสานงานกับลูกค้าคืนเงิน500บาทเรียบร้อยเเล้ว
ขอบคุณ
POUR OVER LAB