คุณตาร่ำไห้ ยายหลับ 6 วันไม่ฟื้น เชื่อสนิทใจโดนของคุณไสยมนต์ดำ ติดต่อเพจสายไหมต้องรอดมาช่วย และพากันไปพบพระอาจารย์ อ๊อด เกจิดัง วัดสายไหม

วันที่ 28 มีนาคม 2565 เมื่อเวลา 11. 30 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ได้พาตัวคุณตา กันยา รัฐสมุทร สามีของคุณยาย มนทิรา บุญยืน ที่มีอาการนอนหมดสติ เป็นเจ้าหญิงนิทรามา 5 วัน หลังจากตกเตียงทำให้เส้นเลือดในสมองแตก เข้าพบพระอาจารย์ อ๊อด เกจิ วัดสายไหม เพื่อขอคำแนะนำและปรึกษา เนื่องจากทางคุณตา กันยา ซึ่งเป็นสามี กลัวว่าภรรยาตนจะโดนของคุณไสยมนต์ดำ เนื่องจากเห็นภรรยา เพ้อกลางดึก "ว่ามึ...มาฉี่ใส่ที่กู มึ....ต้องขอโทษกู" จึงได้พามาเข้าพบพระอาจารย์อ๊อด 

โดยพระอาจารย์ อ๊อด เกจิ วัดสายไหม กล่าวว่าอยากจะให้รอฟังคำวินิจฉัยจากแพทย์เสียก่อน ให้ทำการรักษาด้วยวิทยาศาสตร์ และหากการรักษาทางวิทยาศาสตร์ไม่พบข้อพิสูจน์ว่าเกิดจากสาเหตุใด ก็จะให้นำตัวคุณยาย มนทิรา เข้ามาพบและจะช่วยดูให้ และหากพบว่าเป็นเพราะคุณไสยมนต์ดำ จะช่วยทำพิธีให้ จะรดน้ำมนต์อาบน้ำมนต์ เพื่อสะเดาะเคราะห์ บังสกุลเป็นบังสกุลตาย เพื่อเป็นการเสริมอายุต่ออายุกับเขา มันก็จะดีขึ้น

 

คุณตาร่ำไห้ ยายหลับ 6 วันไม่ฟื้น เชื่อสนิทใจโดนของคุณไสยมนต์ดำ

 

นอกจากนี้พระอาจารย์ ได้บอกว่าสาเหตุที่เพ้อถึงเรื่องเจ้าที่ ที่มาพูดว่ามาฉี่ใส่ที่ตน พระอาจารย์คิดว่า คงจะเป็นอาการเพ้อจาก การมีไข้สูง และการที่ได้รับผลกระทบจากศีรษะ มากกว่าจึงได้มีอาการเพ้อขึ้นมา 

คุณตาร่ำไห้ ยายหลับ 6 วันไม่ฟื้น เชื่อสนิทใจโดนของคุณไสยมนต์ดำ

 

คุณตากล่าวว่า คุณยายละเมอขึ้นมากลางดึกว่า "มึ...เยี่ยวใส่ที่กู มึ...ต้องมาขอขมากูนะ" คุณตาจึงได้กล่าวไปว่า ให้คุณยายหายดีเสียก่อน และตนจึงจะพาไปขอขมา และคุณยายจึงหลับไป และเหมือนมีครั้งนึงคุณยายละเมอขึ้นมาว่า "....ปวดเยี่ยวมาก...ถึงเยี่ยวใส่ ...อั้นไม่อยู่" 

 

คุณตาร่ำไห้ ยายหลับ 6 วันไม่ฟื้น เชื่อสนิทใจโดนของคุณไสยมนต์ดำ

คุณตาเล่าว่าเคยถามคุณยายตอนมีสติว่าเคยไปปัสสาวะที่ไหนมาบ้าง คุณยายบอกก็มีไปปัสสาวะแถวศาลเก่า คุณกล่าวว่าตนเชื่อเรื่องนี้มาก เพราะคุณไสยมนต์ดำทางเขมรเยอะและแรง และสุดท้ายนี้ตนจะติดตามรอฟังผลการรักษาจากทางการแพทย์จากโรงพยาบาลต่อไป

 

คุณตาร่ำไห้ ยายหลับ 6 วันไม่ฟื้น เชื่อสนิทใจโดนของคุณไสยมนต์ดำ