คนสนิทเผยคำพูด พ่อนิรุตน์ ก่อนพาครอบครัวหนีไปตุรกี ทิ้งน้องอุ้ยไว้บ้านปู่

ครอบครัว4ชีวิต หนีหนี้บินไปตุรกี คนสนิทเผยคำพูด นายนิรุตน์ผู้เป็นพ่อ ก่อนพาครอบครัวหนี ทิ้งลูกสาวคนโตวัย19ไว้กับปู่พร้อมรถเก๋ง

    22เม.ย.65 คืบหน้าครอบครัว4ชีวิตชาวสุโขทัย  ที่ได้หายตัวไปอย่างปริศนากว่า10วัน คือ นายนิรุตน์  บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี พร้อมลูก2คน เพศชายเเละหญิงอายุ12เเละ7ขวบ ล่าสุดมีรายงานว่า ครอบครัว4ชีวิต บินหนีไปตุรกีเเล้ว ทิ้ง"น้องอุ้ย"ลูกสาวคนโตวัย19ปีไว้อยู่ที่เมืองไทยกับคุณปู่

คนสนิทเผยคำพูด นายนิรุตน์ผู้เป็นพ่อ ก่อนพาครอบครัวหนีไปตุรกี ทิ้งน้องอุ้ยไว้บ้านปู่
    ซึ่งนายนิรุตน์เเละ น.ส.นฤมล ได้หอบเงินก้อนโต​ ล้มวงแชร์​ ชักดาบเจ้าหนี้เงินกู้​ หนีหนี้นับ10​ ล้านบาท​ บินออกนอกประเทศ​ไปประเทศตุรกี วางแผนหายตัวลึกลับ​ วางเเผนกันมาอย่างดี ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ ตำรวจ​ สภ.บ้านไร่​ สุโขทัยตามสัญญาณ​โทรศัพท์​มือถือ เเละพบสัญญาณหยุดนิ่งที่บริเวณย่านลาดกระบัง​ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ​ 

คนสนิทเผยคำพูด พ่อนิรุตน์ ก่อนพาครอบครัวหนีไปตุรกี ทิ้งน้องอุ้ยไว้บ้านปู่
   ซึ่งทาง เนชั่นออนไลน์ ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ทาง  ตม.จว.สุโขทัย มีหน้งสือบันทึกข้อความ เรื่องตรวจสอบประวัติการเดินทางออกนอกราชอาณาจักร โดยพบข้อมูลออกนอกราชอาณาจักร ณ ด่าน ตม.ทอ.สุวรรณภูมิ บก.ตม.2  เที่ยวบิน TK0069 เมื่อวันที่ 10 เม.ย.65 ปลายทางคืออิสตันบูล ตุรกี ยังไม่พบข้อมูลกลับมาในประเทศแต่อย่างใด

คนสนิทเผยคำพูด พ่อนิรุตน์ ก่อนพาครอบครัวหนีไปตุรกี ทิ้งน้องอุ้ยไว้บ้านปู่

   เบื้องต้นมีรายงานว่า ทางนายนิรุตน์ ผู้เป็นพ่อ ได้เปิดปากบอกกับคนสนิทว่า จะเดินทางกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง แต่ไม่รู้เมื่อไร ต้องการหนีไปตั้งหลักเท่านั้น คนสนิทเผยคำพูดผู้เป็นพ่อ ก่อนพาครอบครัวบินไปตุรกี

 

    ขณะเดียวกันที่จังหวัดสุโขทัย ได้พบรถเก๋ง สีขาว จอดอยู่ในบ้านของนายล้วน บุญชู บิดาของนายนิรุตน์ หรือเป็นคุณปู่ของน้องอุ้ย น.ส.หิรัญญา บุญชู

คนสนิทเผยคำพูด นายนิรุตน์ ผู้เป็นพ่อ ก่อนพาครอบครัวหนีไปตุรกี ทิ้งน้องอุ้ยไว้บ้านปู่

   จากการสอบถาม น้องอุ้ย ลูกสาวคนโต เล่าว่า รถเก๋งคันดังกล่าว พ่อได้ซื้อให้ หลังจากสอบเข้าเรียนต่อได้ที่เชียงใหม่ คาดกันว่า การที่ นายนิรุตน์  เเละ นางสาวนฤมล  สาเหตุที่ทิ้งลูกสาวคนโตไว้ที่ไทย ก็เนื่องจากโตเป็นสาวเเล้ว อายุ19ปี เเละก็อาศัยอยู่กับปู่ จึงไม่ต้องมีเรื่องให้กังวล