ญาติเฉลยแล้ว "น้องอุ้ย"สัมพันธ์แท้จริงในครอบครัว

ญาติเฉลยความจริง สัมพันธ์ "น้องอุ้ย" กับครอบครัว หลังโซเชียลตั้งคำถามเหตุใดไม่พาลูกคนโตไปตุรกีด้วยจนคิดว่าเป็นลูกติดพ่อ...

จากที่มีการแชร์ข้อความและภาพในโซเชียลฯ ประกาศตามหานายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี, นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี, ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ที่อยู่ตามทะเบียนบ้านหมู่ 3 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ทั้ง 4 คน หายออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. 65 จนมาพบว่าทั้งหมด 4 ชีวิตได้เดินทางออกนอกประเทศผ่านทางสนามบินสุวรรณภูมิ ไปยังเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี เวลา 20.30 น. ในคืนวันเดียวกับที่หายตัว

 

ญาติเฉลยแล้ว \"น้องอุ้ย\"สัมพันธ์แท้จริงในครอบครัว

ทั้งนี้มีชาวเน็ตบางราย ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลว่า เหตุผลที่ไม่เอาน้องอุ้ยลูกสาวคนโตไป เพราะเป็น ลูกติดของภรรยาเก่านายนิรุตน์นั้นล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากญาติของนายนิรุตน์ หรือนางสาววิษา เพ็ชรรัตน์ อายุ 47 ปี ลูกพี่ลูกน้อง และเป็น ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ยืนยันว่า ไม่จริง นายนิรุตน์กับนางสาวนฤมล เป็นเหมือนคู่ชีวิตกันมาคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนราชภัฎฯ แล้ว ยืนยันได้ว่าไม่เคยมีมือที่สาม เรื่องนี้รู้ดี แต่ไม่ได้จัดงานแต่งงานขึ้นเนื่องจากเคยพาไปสู่ขอที่บ้านของนางสาวนฤมลแล้ว

 

ญาติเฉลยแล้ว \"น้องอุ้ย\"สัมพันธ์แท้จริงในครอบครัว
 

แต่ทางครอบครัวของนางสาวนฤมลไม่ยอมรับ จึงพากันหนีมาอยู่ที่สุโขทัย ไม่ได้ทำพิธีสู่ขอตามประเพณี แต่ยืนยันได้ว่ายังรักกันดี ส่วนเหตุผลนั้นส่วนตัวคิดว่า น้องอุ้ย เป็นคนเรียนเก่งและอนาคตไกลสามารถดูแลตัวเองได้ หากเรียนจบมีงานทำเลย และบอกอีกว่านางสาวนฤมลมีภาระเยอะและเป็นคนที่ดูแลเรื่องการเงิน หาเงิน หมุนเงิน คอย แก้ปัญหาเรื่องเงินเพียงคนเดียว ต้องใช้หนี้ให้กับนายล้วน ซึ่งคาดว่านี่คงสุดทางแล้ว จึงตัดสินใจหนีไปอยู่ต่างประเทศ

 

ญาติเฉลยแล้ว \"น้องอุ้ย\"สัมพันธ์แท้จริงในครอบครัว