- 29 เม.ย. 2565
เจ้าของร้านบุฟเฟต์ ช้ำใจ เจอลูกค้าสั่งแซลมอนซาซิมิเยอะมาก 30 ที่ ใช้ป้ายมาบัง นั่งทานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น งานนี้ขอโพสต์เตือนภัย
เจ้าของร้านบุฟเฟต์ Giants Yakiniku at Karabuning Sriracha ได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจ วันนี้มาโพสต์เตือนภัย !!! และขอความเห็นใจอย่าทำแบบนี้กับร้านเลยนะคะ ทางร้านก็แบกรับต้นทุนเยอะมากแล้ว ขอความเห็นใจเถอะค่ะ เจ้าของร้านเจอกับตัวเอง ลูกค้าสั่งแซลมอนซาซิมิ 30ที่
ปกติไม่เคยดราม่าใดๆ ลงเพจ วันนี้ช็อคมาก วันนี้ 28/4/65 เวลาประมาณ 14.40 เจ้าของร้านก็ดูความเรียบร้อยของร้านตามปกติ แต่ก็มาแปลกใจ ว่าทำไมลูกค้าโต๊ะ 11 สั่งแซลมอนซาซิมิเยอะจัง สั่งไป 30 ที่
หลังจากนั้นก็มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น ลูกค้าได้นำป้ายมาบัง มองซ้ายมองขวาดูว่ามีพนักงานอยู่แถวนั้นหรือเปล่า เมื่อไม่มีพนักงาน ลูกค้าจึงได้หยิบแซลมอนใส่กระเป๋าที่เตรียมมา
จากนั้นก็นั่งทานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กำลังจะหยิบอีกถ้วยใส่กระเป๋า แต่พอดีพนักงานเดินไปเดินมาจึงไม่ได้หยิบ ก่อนเช็คบิลเจ้าของร้านจึงโทรไปคุยกับลูกค้าว่าได้เห็นการกระทำดังกล่าว คือการขโมยนะคะ ทางร้านได้บันทึกvideo ไว้แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งความใดๆ ให้ลูกค้านำแซลมอนออกจากกระเป๋าและคิดตามราคาอลาคาต 200g 236 บาท และที่ทานเหลือ 2 ขีด 120 บาทแค่นั้น
ขอความเห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเถอะค่ะ สั่งแค่พอทาน อย่าขโมยเลยนะคะ แซลมอนขึ้นราคาเยอะมาก แต่แซลมอนซาซิมิทางร้านยังใช้แซลมอนสดเช่นเดิม