ร้านบุฟเฟต์ ช้ำใจ ลูกค้าสั่งแซลมอนซาซิมิ30ที่ ใช้ป้ายมาบัง นั่งทานกันปกติ

เจ้าของร้านบุฟเฟต์ ช้ำใจ เจอลูกค้าสั่งแซลมอนซาซิมิเยอะมาก 30 ที่ ใช้ป้ายมาบัง นั่งทานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น งานนี้ขอโพสต์เตือนภัย

    เจ้าของร้านบุฟเฟต์ Giants Yakiniku at Karabuning Sriracha ได้ออกมาโพสต์ผ่านเพจ  วันนี้มาโพสต์เตือนภัย !!! และขอความเห็นใจอย่าทำแบบนี้กับร้านเลยนะคะ ทางร้านก็แบกรับต้นทุนเยอะมากแล้ว ขอความเห็นใจเถอะค่ะ เจ้าของร้านเจอกับตัวเอง ลูกค้าสั่งแซลมอนซาซิมิ 30ที่

  ปกติไม่เคยดราม่าใดๆ ลงเพจ วันนี้ช็อคมาก วันนี้ 28/4/65 เวลาประมาณ 14.40 เจ้าของร้านก็ดูความเรียบร้อยของร้านตามปกติ แต่ก็มาแปลกใจ ว่าทำไมลูกค้าโต๊ะ 11 สั่งแซลมอนซาซิมิเยอะจัง สั่งไป 30 ที่ 

ร้านบุฟเฟต์ ช้ำใจ ลูกค้าสั่งแซลมอนซาซิมิ30ที่ ใช้ป้ายมาบัง นั่งทานกันปกติ
   หลังจากนั้นก็มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น ลูกค้าได้นำป้ายมาบัง มองซ้ายมองขวาดูว่ามีพนักงานอยู่แถวนั้นหรือเปล่า เมื่อไม่มีพนักงาน ลูกค้าจึงได้หยิบแซลมอนใส่กระเป๋าที่เตรียมมา

ร้านบุฟเฟต์ ช้ำใจ ลูกค้าสั่งแซลมอนซาซิมิ30ที่ ใช้ป้ายมาบัง นั่งทานกันปกติ


     จากนั้นก็นั่งทานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กำลังจะหยิบอีกถ้วยใส่กระเป๋า แต่พอดีพนักงานเดินไปเดินมาจึงไม่ได้หยิบ ก่อนเช็คบิลเจ้าของร้านจึงโทรไปคุยกับลูกค้าว่าได้เห็นการกระทำดังกล่าว คือการขโมยนะคะ ทางร้านได้บันทึกvideo ไว้แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งความใดๆ ให้ลูกค้านำแซลมอนออกจากกระเป๋าและคิดตามราคาอลาคาต 200g  236 บาท และที่ทานเหลือ 2 ขีด 120 บาทแค่นั้น 

ร้านบุฟเฟต์ ช้ำใจ ลูกค้าสั่งแซลมอนซาซิมิ30ที่ ใช้ป้ายมาบัง นั่งทานกันปกติ
   ขอความเห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเถอะค่ะ สั่งแค่พอทาน อย่าขโมยเลยนะคะ  แซลมอนขึ้นราคาเยอะมาก แต่แซลมอนซาซิมิทางร้านยังใช้แซลมอนสดเช่นเดิม

 

cr.
Giants Yakiniku at Karabuning Sriracha