ช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุ กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า​ เสียชีวิต​ 5 ราย คนเจ็บเล่าระทึก นาทีเกิดรถหมุนคว้าง เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุ

กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้า​ เสียชีวิต​ 5 ราย คนเจ็บเล่าระทึก นาทีเกิดเหตุ วันนี้​ ( 3  พ.ค.)​ เมื่อเวลา​  07.00 น.​ เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลพหลโยธิน​ รับแจ้งมี​อุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า  บริเวณหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ ถนนรัชดาภิเษกฝั่งขาเข้า แขวงจอมพล เขตจตุจักร​ กรุงเทพฯ​  ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บอีก 2 คน ถูกนำตำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง​ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ​ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

กระบะขนคนงานก่อสร้าง เสียหลักชนเสาไฟฟ้า​ เสียชีวิต​ 5 ราย คนเจ็บเล่าระทึก นาทีเกิดรถหมุนคว้าง เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะอีซูซุ เลขทะเบียน บน 3698 ปราจีนบุรีสีฟ้า มีคอกเหล็ก อยู่ในสภาพถูกอัดกับเสาไฟฟ้า ใกล้เคียงกันพบร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นออกมาจากรถเสียชีวิต 3 รายและเสียชีวิตติดอยู่ภายในคือคนขับและผู้โดยสารนั่งข้างคนขับ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 คนเป็นหญิง นั่งอยู่หลังคนขับ ถูกนำส่งโรงพยาบาล


ทั้งนี้ในบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุพบ หมวกคนงานก่อสร้าง หม้อข้าว อาหาร รองเท้ากระจัดกระจายเต็มถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรเพื่อให้การช่วยเหลือและกู้ซาก ทำให้การจราจรติดขัดยาวไปจนเกือบถึงทางต่างระดับรัชวิภา 


 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ได้พูดคุยกับผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ยังสามารถเล่าเหตุการณ์ได้ ระบุว่า รถกระบะบรรทุกคนงานก่อสร้างรวมทั้ง 7 คน มุ่งไปทำงานตามปกติ จนมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์หมุนคว้าง ก่อนกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


นอกจากนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสันนิษฐานว่า ส่วนหนึ่งเกิดจากถนนลื่น หลังจากมีฝนตก ทำให้เกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งในพื้นที่นี้มักเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง ส่วนจากเกิดจากสาเหตุใดอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบเพราะสร้างความเสียหายกับผู้ที่สัญจรไปมา พร้อมขอเตือนผู้ขับขี่ให้ระมัดระวังการสัญจรผ่านบริเวณนี้ด้วย

 

กระบะขนคนงานก่อสร้าง เสียหลักชนเสาไฟฟ้า​ เสียชีวิต​ 5 ราย คนเจ็บเล่าระทึก นาทีเกิดรถหมุนคว้าง เจ้าหน้าที่คาดสาเหตุ