"อัจฉริยะ" กลับลำไม่ให้ "ทนายตั้ม" ดูคลิปหลักฐาน หลังรู้เรื่องสำคัญ

"อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ " กลับลำไม่ให้ "ทนายตั้ม" ดูคลิปสำคัญคดีแตงโม พร้อมเผยเหตุผลที่ตัดสินใจแล้ว หลังรู้เรื่อง...

จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า "ผมเห็นพี่อัจออกข่าวว่า ยินดีจะเปิดเผยคลิปให้ผมเป็นการส่วนตัว ไม่ออกสื่อ ผมยินดีไปดูครับนัดวันเวลามาได้เลย เบอร์เดิม หรือจะติดต่อผมผ่านนักข่าวมาก็ได้ เพราะตั้งแต่เรามีคดีความกัน ผมไม่มีเบอร์ติดต่อพี่แล้ว รออยู่นะครับ วันไหนก็ได้ นัดมาได้เลย เพื่อน้องแตงโม ผมว่างเสมอ ประชาชนคนไทยทั้งประเทศจะได้รู้กันสักที ว่าคลิปเจ้าปัญหานี้จะทำให้คดีนี้ไปในทิศทางไหน ถ้ามีคลิปจริงคดีพลิกแน่นอนครับพี่"

 

\"อัจฉริยะ\" กลับลำไม่ให้ \"ทนายตั้ม\" ดูคลิปหลักฐาน หลังรู้เรื่องสำคัญ

 

 

นอกจากนี้ "ทนายตั้ม" ยังได้แสดงความเห็นใต้โพสต์ ว่า "โลกนี้ไม่มีใครใช้โศกนาฎกรรมของผู้ตายมาล้อเล่นกับความไว้เนื้อเชื่อใจของคนไทยทั้งประเทศหรอกครับ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่แล้ว ผมเชื่อว่าพี่อัจฉริยะต้องมีคลิปเด็ด ไว้ผมได้เห็นจะเอามาเล่าให้ทุกคนฟัง"

 

\"อัจฉริยะ\" กลับลำไม่ให้ \"ทนายตั้ม\" ดูคลิปหลักฐาน หลังรู้เรื่องสำคัญ

 

ล่าสุดวันที่ 22 มิ.ย.  นายอัจฉริยะ ก็ยังคงออกมายืนยันเรื่องหลักฐานเด็ดผ่านเพจเฟซบุ๊กอัจฉริยะ โคนันเมืองไทย โดยระบุว่า ปรึกษา ทีมกฏหมายแล้ว มีมติ สมควร เปิดหลักฐานคดีแตงโมในการพิจารณา ต่อศาลเท่านั้น ขอบคุณที่หวังดีเราคงยืนยันให้ดูไม่ได้เพราะไม่เชื่อใจคู่ต่อสู้ในคดีอีกทั้งทนายอาคม คงสวัสดิ์ทนายส่วนตัวของนายษิทรา ก็เป็นศิษย์เอกของนายชนบท ที่เป็นทนายคนใหม่ของแม่แตงโม ที่มีกรณีฟ้องผมที่ศาลสมุทรสาคร เช่นเดียวกันซึ่งศาลนัดอ่านคำสั่งฟ้องว่ามีมูลหรีอไม่ จบนะ

 

\"อัจฉริยะ\" กลับลำไม่ให้ \"ทนายตั้ม\" ดูคลิปหลักฐาน หลังรู้เรื่องสำคัญ