"อัจฉริยะ"เปิดใจถึง หนุ่ม กรรชัย หลังปาดน้ำตาเสียความรู้สึกไปออกโหนกระแส

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พูดถึง หนุ่ม กรรชัย ล่าสุด หลังเดินทางไปออกโหนกระแสจนเกิดดราม่า

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาร้องทุกข์กล่าวโทษ พล.ต.ต.วสันต์ เตชะเกษม และ พ.ต.อ.วรชาติ แสนคำ ในข้อหาร่วมกันที่เป็นเจ้าพนักงานรู้หรืออาจ รู้ความลับในราชการกระทำโดยประการใดๆ อันมิชอบหน้าที่ ให้ผู้อื่นล่วงรู้ความลับคดีแตงโม ตามมาตรา 164,157

 

 

\"อัจฉริยะ\"เปิดใจถึง หนุ่ม กรรชัย หลังปาดน้ำตาเสียความรู้สึกไปออกโหนกระแส
 

สำหรับเรื่องคดีแตงโม ในขณะนี้แม่แตงโมยังไม่ได้ถอนฟ้อง ดังนั้นตนก็ต้องรอการไต่สวนในวันที่ 20 ก.ค. นี้ เนื่องจากทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณแม่คนเดียว

 

\"อัจฉริยะ\"เปิดใจถึง หนุ่ม กรรชัย หลังปาดน้ำตาเสียความรู้สึกไปออกโหนกระแส

 

นายอัจฉริยะ ได้พูดถึงเรื่องเมื่อวานนี้ที่ไปออกรายการหนึ่งว่า สิ่งที่ได้ประโยชน์จากเมื่อวานนี้ คือทำให้เขาระแวงกันเองว่าใครเอาหลักฐานมาให้ตน รวมถึงทำให้เขาอยากรู้ว่าเรามีหลักฐานอะไร ซึ่งเขาร้อนรนมาก แต่ก็มีหนึ่งคนที่ผิดปกติมาก นั่นคือโรเบิร์ตไม่ได้โทรมา ซึ่งตนอยากดีเบตกับเขามาก ซึ่งเขาไม่เคยโทรและไม่เคยออกสื่อเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลก

ทั้งนี้ เมื่อเช้านี้ตนได้คุยกับพี่หนุ่มแล้ว ก็เข้าใจกันดีแล้ว ซึ่งตนก็เข้าใจพี่หนุ่ม กรรชัยผิดไปเอง เพราะพี่หนุ่มก็ให้ดูทุกเรื่อง อย่างเช่น การที่จ๊อโทรศัพท์เข้ามา ตนก็อนุญาต เพราะตนอยากทราบว่าจ๊อบจะพูดอะไร รวมถึงเรื่องปอด้วย แต่เรื่องแซนตนไม่ได้อนุญาต
 

\"อัจฉริยะ\"เปิดใจถึง หนุ่ม กรรชัย หลังปาดน้ำตาเสียความรู้สึกไปออกโหนกระแส


 

ส่วนเรื่องทนายตั้ม ตนไม่คิดว่าจะมาที่รายการ ซึ่งพี่หนุ่มก็ให้ดูในเรื่องนี้แล้ว และตนก็บอกไปว่าถ้ามาตนไม่ให้ดูคลิป เนื่องจากตนไม่ไว้ใจ แต่เมื่อทนายตั้มมาถึงที่แล้วจะสามารถไปทำอะไรได้เพราะเป็นรายการสด ซึ่งการที่ทนายตั้มมาจุดประสงค์คือเขาอยากดูคลิป แต่ตนก็บอกไปแล้วว่าถ้าอยากดูให้ไปดูข้างนอก และถ้าทนายตั้มต้องการจะเข้ามาช่วยในคดีจริงก็ขอให้ไปกับตนในทุกที่ในการเดินสายไปหาหลักฐานหรือเรียกร้องหลักฐานใดๆ เช่นเรื่องของการไปตรวจคราบเลือดบนเรือใหม่ ซึ่งไม่จำเป็นต้องให้ดูคลิปเพราะถ้าไปพิสูจน์คราบเลือดบนเรือก็จะปรากฎเองว่าบนเรือมีคราบเลือดหรือไม่ ก็จะเป็นคำตอบสุดท้ายเองว่าถ้ามีคราบเลือด แล้วคราบเลือดมาจากไหน

ทั้งนี้ ตนก็ขอยืนยันว่า ตั้งแต่ตนไลฟ์สดมาตนไม่เคยพูดเลยว่ามีคลิปกรีดขาบนเรือ แต่ตนมีคลิปเหตุการณ์บนเรือว่าเกิดอะไรขึ้นซึ่งไม่ตรงกับที่ทางตำรวจแถลงข่าว และตนมีภาพคราบเลือดและมีมือเปื้อนคราบเลือด ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ได้เรียกร้องมาตลอดเวลาว่าให้มีการตรวจคราบเลือดบนเรือ แต่ไม่มีการตรวจ จึงตั้งคำถามว่าเพราะอะไรถึงไม่มีการตรวจ ซึ่งตนแปลกใจว่าถ้าไม่มีอะไรจริงหรือไม่มีคราบเลือดจริงทำไมถึงไม่มีการตรวจเรือ ดังนั้นตนจึงขอเรียกร้องให้มีการสั่งให้ตรวจคราบเลือดบนเรือใหม่ ซึ่งตนจะไปชี้เองเลยว่าจุดไหนมีคราบเลือดบนเรือบ้าง

 

\"อัจฉริยะ\"เปิดใจถึง หนุ่ม กรรชัย หลังปาดน้ำตาเสียความรู้สึกไปออกโหนกระแส