"บังแจ็ค" ปัดลวงโลก เตรียมแฉคนส่งผ้าให้

"บังแจ็ค" เตรียมแฉคนส่งผ้า ปัดลวงโลก หลัง "พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์" ออกมาบอกผลเลือดบนผ้าแตงโมเป็นของผู้ชาย...

จากกรณี พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ส.ว.ในฐานะคณะกรรมาธิการ (กมธ.) สิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ "รายการดราม่าวันนี้" ว่า ผลเลือดบนผ้าขาวของบังแจ็คที่ส่งมาจาก ต่างประเทศสรุปเป็นเลือดผู้ชาย ดังนั้นไม่ใช่เลือดแตงโมแน่นอล เป็นหลักฐานปลอม

 

"บังแจ็ค" ปัดลวงโลก เตรียมแฉคนส่งผ้าให้

 


 
ล่าสุดบังแจ็คได้ออกมาชี้แจงว่าตนไม่รู้ตั้งแต่แรกว่าผ้าขาวนั้นเป็นของปลอม เพราะผ้าขาวนี้มีบุคคลที่ 3 ส่งมาให้ ซึ่งตอนนี้ตนตั้งข้อสังเกตว่าบุคคลที่ 3 นั้นไม่ประสงค์ดีต่อตนหรือไม่ หลังจากนี้ ตนจะเปิดโปงว่าใครเป็นคนที่ส่งผ้าขาวมาให้ตน"

 

"บังแจ็ค" ปัดลวงโลก เตรียมแฉคนส่งผ้าให้

 

 

ในส่วนของผ้าขาวนั้น ตนก็อยากให้มีการตรวจเลือดที่อยู่บนผ้าขาว เพราะจะได้นำเลือดไปเปรียบเทียบกับบุคคลบนเรือ ถ้าหากมีเลือดของบุคคลบนเรือตรงกับเลือดที่อยู่บนผ้าขาวก็อาจจะเป็นผลดีต่อคดี ซึ่งเรื่องนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะหมอพรทิพย์ไม่สามารถที่จะตรวจได้แล้ว เนื่องจากมีการส่งต่อผ้าผืนดังกล่าวแล้ว ตนยืนยันว่าเลือดบนผ้าขาวไม่ใช่เลือดของตน ถ้าใครไม่เชื่อตนก็อยากจะท้าให้มาตรวจได้ เพราะตนก็คงจะไม่เอามีดกรีดแขนตัวเองและเอาไปเลือดไปหยดใส่ผ้าขาว สำหรับสถานะของผ้าขาวนั้น ตนมองว่ายังไม่สามารถเรียกว่าหลักฐานปลอมได้ ตนมองว่าผ้าขาวผืนดังกล่าวยังคงเป็นหลักฐาน เพียงแต่เลือดบนผ้าขาวอาจจะไม่ใช่เลือดของแตงโม ซึ่งเรื่องนี้ก็ควรเอาผ้าไปตรวจต่อ

 

"บังแจ็ค" ปัดลวงโลก เตรียมแฉคนส่งผ้าให้
 

หลังจากเกิดเหตุ ตนได้ติดต่อไปยังคนที่ส่งผ้ามาให้ตน แต่เขาก็อ้างว่าผ้าไปอยู่ที่กรรมมาธิการหลายเดือน จะมีการสลับสับเปลี่ยนหรือไม่ และตนคิดว่าตนอาจจะตกเป็นเครื่องมือของบุคคลที่ 3 หรือไม่ โดยถูกหลอกใช้ให้เอาผ้าขาวมาในคดีนี้ โดยช่วงที่บุคคลที่ 3 รายนี้เข้ามาตีสนิท เขาได้ส่งทนายมาพูดคุยกับตน มาชวนคุยเรื่องผ้าขาว ไม่นานนักก็มีอีกบุคคล อ้างเป็นผู้การภาค 8 ส่งผ้าขาวมาให้ตน อย่างไรก็ตาม เรื่องของตนกับ ส.ส.เต้ นั้นความสัมพันธ์ยังคงเดิม และยังพูดคุยปรึกษากันอยู่

 

"บังแจ็ค" ปัดลวงโลก เตรียมแฉคนส่งผ้าให้