ไรเดอร์สุดงง รับออเดอร์ลูกค้า ถามยืนยันเพื่อความแน่ใจ กลับโดนหาว่าดูถูก

ไรเดอร์สุดงง รับออเดอร์ลูกค้า ถามยืนยันเพื่อความแน่ใจ กลับโดนหาว่าดูถูก ชาวเน็ตงงทั้งโซเชียล แบบนี้ก็ได้หรอ?

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่งได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดช้ำ หลังได้ส่งข้อความ “ถามยืนยันออเดอร์กับลูกค้า” แต่กลับโดนต่อว่ารัวๆ พร้อมกับคำพูดที่ว่า “อย่าดูถูกลูกค้านะคะ” ทำเอาเจ้าตัวถึงกับงงอย่ามาก 

 

โดยไรเดอร์คนดังกล่าวได้พิมพ์ไปบอกกับลูกค้าว่า “ลูกค้ายืนยันออเดอร์นะครับ” และ “ลูกค้ารอสักครู่นะครับ ถ้าได้รับออเดอร์แล้วผมจะรีบไปส่งนะครับ”หลังจากข้อความที่เขาส่งไป จู่ๆ ลูกค้าคนนั้นก็พิมพ์สวนมาด้วยความไม่เข้าใจ และบอกว่าเธอไม่เคยเจอไรเดอร์คนไหนพูดแบบนี้มาก่อน จากนั้นตามมาด้วยคำพูดที่แสดงถึงความไม่พอใจอีกเป็นรัวๆ

 

ไรเดอร์สุดงง รับออเดอร์ลูกค้า ถามยืนยันเพื่อความแน่ใจ กลับโดนหาว่าดูถูก

 

ไรเดอร์สุดงง รับออเดอร์ลูกค้า ถามยืนยันเพื่อความแน่ใจ กลับโดนหาว่าดูถูก

 

ไรเดอร์สุดงง รับออเดอร์ลูกค้า ถามยืนยันเพื่อความแน่ใจ กลับโดนหาว่าดูถูก

 

งานนี้ทำเอาไรเดอร์หนุ่มถึงกับกุมขมับ ซึ่งเขาก็อธิบายถึงการถามยืนยันออเดอร์กับลูกค้าว่า “งง?..ต่างคนต่าง..งง? ..ผมก็ทำตามที่อบรมมานะครับ..แต่ถ้าลูกค้างงมาก แนะนำไปแจ้งทาง Grab นะครับ.ผมไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์คุณ” ทั้งนี้ หลักจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์และเห็นใจไรเดอร์คนนี้เปืนอย่างมาก หลายคนบอกว่า "ไม่เข้าใจลูกค้าคนนี้เลยเหมือนกัน"

 

ไรเดอร์สุดงง รับออเดอร์ลูกค้า ถามยืนยันเพื่อความแน่ใจ กลับโดนหาว่าดูถูก

 

ไรเดอร์สุดงง รับออเดอร์ลูกค้า ถามยืนยันเพื่อความแน่ใจ กลับโดนหาว่าดูถูก

 

ไรเดอร์สุดงง รับออเดอร์ลูกค้า ถามยืนยันเพื่อความแน่ใจ กลับโดนหาว่าดูถูก

 

ไรเดอร์สุดงง รับออเดอร์ลูกค้า ถามยืนยันเพื่อความแน่ใจ กลับโดนหาว่าดูถูก

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews