ลูกค้างง สั่งไข่ดาวไม่สุก เจอร้านวีนให้ทอดเอง หมดกำลังใจ เหมือนเป็นขี้ข้า

ลูกค้างง แค่สั่งไข่ดาวไม่สุก เจอร้านวีนกลับให้ทอดเอง มีมารยาทในการสั่งอาหารนิดนึง แถมบอกหมดกำลังใจ เหมือนเป็นขี้ข้า

เป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการสั่งข้าวผัดกะเพรา พร้อมกับไข่ดาวไม่สุก แต่ถูกร้านอาหารต่อว่าวีนกลับ ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ได้มีการระบุข้อความว่า "คือไรวะแค่สั่งไข่ดาวไม่สุก เขียนว่าขนาดนี้เลย งงวะ อย่าไปกินนะ" พร้อมกับแนบภาพข้อความซึ่งโน๊ตจากร้านค้า

 

ลูกค้างง แค่สั่งไข่ดาวไม่สุก เจอร้านวีนกลับให้ทอดเอง แถมบอกหมดกำลังใจ เหมือนเป็นขี้ข้า ลูกค้างง แค่สั่งไข่ดาวไม่สุก เจอร้านวีนกลับให้ทอดเอง แถมบอกหมดกำลังใจ เหมือนเป็นขี้ข้า

โดย โน๊ตที่ร้านค้าเขียนมานั้น ได้มีการระบุว่า "คราวหน้าทอดเองนะคะ มีมารยาทในการสั่งอาหารนิดหนึ่ง สั่งแบบนี้กับร้านอื่น ๆ ไหมคะ ??",  "เคยไปทานร้านในโรงแรม 5 ดาวไหมคะ แล้วสั่งไข่ดาวแบบต่างๆ กะเพราแค่ 49 บาท แต่ต้องการบริการอย่างกับโรงแรม 5 ดาว" ,  "หมดกำลังใจทำอาหาร เหมือนเป็นขี้ข้าเลย"

 

ลูกค้างง แค่สั่งไข่ดาวไม่สุก เจอร้านวีนกลับให้ทอดเอง แถมบอกหมดกำลังใจ เหมือนเป็นขี้ข้า ลูกค้างง แค่สั่งไข่ดาวไม่สุก เจอร้านวีนกลับให้ทอดเอง แถมบอกหมดกำลังใจ เหมือนเป็นขี้ข้า

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้แชร์ส่งต่อมากกว่า 3,000 ครั้ง พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่า แค่ลูกค้าขอไข่ดาวไม่สุก ทางร้านถึงกลับต้องเขียนข้อความตัดพ้อขนาดนี้เลยเหรอ และแนะนำให้ผู้โพสต์ไปอุดหนุนเจ้าใหม่แทน

 

ลูกค้างง สั่งไข่ดาวไม่สุก เจอร้านวีนให้ทอดเอง หมดกำลังใจ เหมือนเป็นขี้ข้า ลูกค้างง สั่งไข่ดาวไม่สุก เจอร้านวีนให้ทอดเอง หมดกำลังใจ เหมือนเป็นขี้ข้า

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง