รถ "ส.ส.คฑาเทพ" ชนยายดับ แจง ลงไปช่วยแล้วรีบไปประชุมสภา

รถ "ส.ส.คฑาเทพ" ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อชาติไทย ชนยายดับ แจง ไม่ได้ขับเองแต่มีคนขับรถ ตอนเกิดเหตุลงช่วยแล้วรีบไปประชุมสภาต่อ

รายงานข่าวด่วนวันที่ 26 ก.ค. 2565 Nation online รายงานเหตุรถยนต์นายคฑาเทพ เตชะเดชเรืองกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อชาติไทย ได้ขับชนยายคนหนึ่งที่อำนาจเจริญจนเสียชีวิต เจ้าตัวแจงไม่ได้ขับเองเป็นแต่มีคนขับรถเป็นคนขับชน ลงไปช่วยเหลือแล้วและรีบไปประชุมสภาต่อ

รายงานระบุว่า รถ "ส.ส.คฑาเทพ" ชนยายดับ แจง ลงไปช่วยแล้วรีบไปประชุมสภา โดยรถของนายคฑาเทพ ขับชนยายคนหนึ่งที่กำลังข้ามถนน ก่อนมีรายงานต่อมาว่ายายคนที่ถูกชนเสียชีวิตแล้ว

 

รถ "ส.ส.คฑาเทพ" ชนยายดับ แจง ลงไปช่วยแล้วรีบไปประชุมสภา

หลังเกิดเรื่อง นายคฑาเทพ ได้ชี้แจงกับทาง Nation online ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าในตอนเกิดเหตุตนไม่ได้เป็นคนขับเองแต่เป็นลูกน้อง ตรงจุดเกิดเหตุตอนนั้นยายกึ่งเดินกึ่งวิ่งตัดหน้ารถทำให้เกิดเหตุขึ้น ปกติยายคนนี้จะมีคนพาข้าม แต่วันนี้ไม่มี ประกอบกับอยู่ในมุมอับด้วย

 

รถ "ส.ส.คฑาเทพ" ชนยายดับ แจง ลงไปช่วยแล้วรีบไปประชุมสภา

 

หลังเกิดเหตุตำรวจได้คุมตัวคนขับรถของตนไปสอบปากคำแล้ว และยืนยันว่าตนได้ให้ความช่วยเหลือยายทันที่เกิดเหตุ ได้ลงไปดูและประสานรถโรงพยาบาลให้การช่วยเหลือแล้ว จากนั้นจึงไปขึ้นเครื่องเพื่อร่วมประชุมสภา และหลังประชุมเสร็จตนจะกลับไปกราบศพยายและให้การช่วยเหลือเยียวยาญาติผู้เสียชีวิต เบื้องต้นต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปคดีก่อน

 

ขอบคุณ Nation online

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline