เกร็งทั้งถนน แก๊งซูเปอร์คาร์ ซิ่งไม่สนโลก ขับปาดกันไปมาบนถนนมอเตอร์เวย์

เกร็งทั้งถนน แก๊งซูเปอร์คาร์ ซิ่งไม่สนโลก ขับปาดกันไปมาบนถนนมอเตอร์เวย์ ชาวเน้ตวิจารณ์ยับหวั่นเกิดอันตราย

เกร็งทั้งถนน แก๊งซูเปอร์คาร์ ซิ่งไม่สนโลก ขับปาดกันไปมาบนถนนมอเตอร์เวย์ กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในโลกออนไลน์ตอนนี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพรถซูเปอร์คาร์ วิ่งบนถนนมอเตอร์เวย์ ซึ่งลักษณะการขับขี่นั้นทำเอาผู้ใชั้รถใช้ถนนถึงกับเกร็งกันทั้งถนน เพราะนอกจากจะเร็วแล้ว ยังขับปาดกันไปมา คล้ายกับว่ากำลังแข่งกันอยู่บนลานประลอง

ทั้งนี้้ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวยังระบุข้อความอีกด้วยว่า "มอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าไปพัทยา กลุ่ม SuperCar หลายสิบคัน แต่ละคัน ขับแย่มากๆ ปาดไปปาดมา หาช่องไล่กัน จะพยายามไปกันให้ได้ ในขณะที่รถทั่วไปขับกันปกติ เสียงรถ และ วิธีการขับ 


"ลูกสาวสะดุ้งตกใจ กลัวเสียง แล้วพูดว่า ทำไมเค้าแข่งกัน แข่งกันแบบนี้ไม่ได้ หนูไม่ชอบ ทำไมเค้าไม่ไปขับที่สนามแข่งรถ ผมก็ไม่ได้โลกสวยอะไรหรอก แต่มันไม่เหมาะสม รถคุณจะดีจะแพงขนาดไหน 

เกร็งทั้งถนน แก๊งซูเปอร์คาร์ ซิ่งไม่สนโลก ขับปาดกันไปมาบนถนนมอเตอร์เวย์

ถ้าเกี่ยวตูดรถผมแล้วหรือรถคนอื่นขึ้นมา ถ้าลูกสาวผมเมียผมเป็นอะไรไปจากการขับซิ่งของพวกคุณ จะทำยังไง ในขณะที่พวกคุณซิ่งกันหลายสิบคัน ผมเห็นรถคนทั่วไป ไม่มีใครกล้าเปลี่ยนเลนขับเลย เชื่อว่า หลายคนกลัว อย่างที่ผมกลัว"


อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ลงโซลเชียล ชาวเน็ตต่างคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น  เจอประจำเลย บ้างก็ว่า อันตราย บ้างก็ว่า เห็นกำลังไลฟ์สดตอนวิ่งกันอยู่บนมอเตอร์เวย์เลยครับ ขณะที่บางรายระบุว่า ไม่ได้คิดเผื่อถ้าเกิดอุบัติเหตุ

เกร็งทั้งถนน แก๊งซูเปอร์คาร์ ซิ่งไม่สนโลก ขับปาดกันไปมาบนถนนมอเตอร์เวย์

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline