ฝากขัง"ไอ้แม็ก" สังหาร สาวทอม ชิงรถ เครียดเอาหัวโขกลูกกรง ตะโกนลั่นห้องขัง

ฝากขัง"ไอ้แม็ก" คดีลักรถ มือฆ่าสาวทอมนำศพทิ้งร่องน้ำ นครชัยศรี เจ้าตัวเผย เอาหัวโขกลูกกรงห้องขัง หน้าผากโน ระบายความเครียด ไม่เคยมีประวัติฆ่าใครแต่ต้องมาโดน

กรณีเจ้าหน้าที่จับกุมนายณรงค์ศักดิ์ แซ่ผู้ หรือแม็ก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาฆ่าโหดน.ส.ฐิติรัตน์ ชาติพุทธ์ อายุ 47 ปี สาวทอมขับแอปโบลท์ ชิงรถเก๋งทิ้งศพร่องน้ำ ป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู หมู่ 5 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เมื่อวันที่19ก.ย. ที่ผ่านมา เบื้องต้นจับตามหมายจับคดีค้างเก่า ของสน.มีนบุรี  คดีลักรถรถ นำส่งสน.มีนบุรีดำเนินคดี และขออายัดตัวผู้ต้องหาในคดีอุจฉกรรจ์ดังกล่าว ก่อนประสานควบคุมตัวไปชี้จุดทำแผนฆ่าโหดช่วงเช้าตรูวันที่ 21 ก.ย. ที่เกิดเหตุ  และควบคุมผู้ต้องหาส่งคืนสน.มีนบุรี ช่วงสายวันเดียวกัน ดำเนินคดีข้อหาลักรถจยย.ตามกฎหมายต่อไป 
 

ฝากขัง\"ไอ้แม็ก\" สังหาร สาวทอม ชิงรถ เครียดเอาหัวโขกลูกกรง ตะโกนลั่นห้องขัง

ความคืบหน้าล่าสุด ที่สน.มีนบุรี เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ก.ย. ร.ต.อ.วันชาติ เหล่ากอปิกิจ รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี เจ้าของคดีลักรถจยย.ควบคุมนายณรงค์ศักดิ์ แซ่ผู้ หรือแม็ก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ข้อหา ลักทรัพย์ ไปฝากขังศาลอาญามีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องยังก่อคดีอุจฉกรรจ์ฆ่าคนตาย และกลัวหลบหนี

 

ระหว่างนำตัวออกจากห้องขังขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหา ผู้ต้องหามีสภาพหน้าผากโนบวมปูด กล่าวว่าเครียดที่ผู้ต้องหาอีก  2 คนคือ น้องทรายเมียตน และไอ้เอ็ม ร่วมก่อเหตุด้วย แต่ไม่โดนจับ ยืนยันตนไม่ได้เป็นคนทำ แค่ไปขับรถเท่านั้น เมื่อถามว่าทำไมถึงเอาหัวโขกลูกกรงห้องขังนายณรงค์ศักดิ์ กล่าวว่า เครียดและระบายไม่ได้ ตนไม่เคยมีประวัติฆ่าใคร แต่เป็นตนที่ต้องมาโดนคนเดียว

ฝากขัง\"ไอ้แม็ก\" สังหาร สาวทอม ชิงรถ เครียดเอาหัวโขกลูกกรง ตะโกนลั่นห้องขัง

มีรายงานว่า นายณรงค์ศักดิ์ เมื่อได้เดินทางกลับจากทำแผนเมื่อช่วงเช้าของวันนี้แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวกลับเข้าไปที่ห้องขัง สน.มีนบุรี  ช่วงหนึ่งนายณรงค์ศักดิ์ บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ปวดท้อง พะอืดพะอมจะอาเจียน พร้อมบอกว่า "ไม่มีใครเรียกหมอให้ผมเลย" ก่อนที่จะเอาหัวโขกของห้องขังจนหน้าผากโน แล้วเงียบสงบไป

 

ฝากขัง\"ไอ้แม็ก\" สังหาร สาวทอม ชิงรถ เครียดเอาหัวโขกลูกกรง ตะโกนลั่นห้องขัง

ส่วนคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาว่ายังมีผู้ร่วมก่อเหตุคดีฆ่าชิงรถอีก2คนเป็นคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาเขียนใส่กระดาษให้ตำรวจสนมีนบุรีเมื่อวานวันที่20ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ชุดคลี่คลายฆ่าโหดไม่พบหลักฐานมีผู้ร่วมก่อเหตุด้วยเป็นคำกล่าวอ้างของผู้ต้องหาเท่านั้น

 

ฝากขัง\"ไอ้แม็ก\" สังหาร สาวทอม ชิงรถ เครียดเอาหัวโขกลูกกรง ตะโกนลั่นห้องขัง