ไม่ธรรมดา"สาวทอมขโมยรถ"ที่แท้เคยเป็นอดีตนักร้อง มีเพลงดังมาก่อน

เพจดังเผย"สาวทอมขโมยรถ"เมื่อ 8 ปีก่อนเคยเป็นอดีตนักร้อง มีเพลงดัง ก่อนผันตัวไปอยู่เบื้องหลังวงการบันเทิง

จากกรณีสาวทอมขโมยรถกลางห้างดัง ล่าสุด แม่ผู้ก่อเหตุได้ เปิดเผยหลังเข้าสอบปากคำว่า ขอโทษทุกคนและผู้ที่ได้รับผลกระทบกับเหตุเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นขอให้สังคมให้โอกาสและให้อภัย เนื่องจากลูกของตนเองป่วยไม่ค่อยปกติ

 

 

ส่วนเรื่องคดีให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย คราวหน้าจะดูแลให้ดีกว่านี้ หวังว่าสังคมจะโอกาสเข้ารักษาการบำบัด ลูกของตนมีอาขีพอยู่เบื้องหลังวงการบันเทิง  ช่วงโควิดหลังตกงาน มีอาการเครียดชอบพูดคนเดียว เหมือนมีคนอยู่ข้างๆ เหมือนมีโลกอีกใบ มีอาการก้าวร้าว ลูกไม่เคยยอมรับว่าตนเองป่วยทางจิต แต่ตนเองได้ส่งไปรักษาโรคจิตเวชที่ รพ.ขอนแก่น มีอาการมาประมาณเกือบ 2 ปี และช่วงหลังไม่ได้กินยาต่อเนื่อง 
 

ไม่ธรรมดา\"สาวทอมขโมยรถ\"ที่แท้เคยเป็นอดีตนักร้อง มีเพลงดังมาก่อน

ทั้งนี้ช่วงก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกระทบกระทั่งกันเล็กน้อยภายในครอบครัว ไม่คิดว่าจะออกไปก่อเรื่องที่ผ่านเคยทะเลาะกับญาติแต่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนข้างนอกหลังจากเกิดเรื่อง เพิ่งได้เจอลูก ทางลูกได้บอกว่าอยากกลับบ้าน จะขอกลับไปทานยารักษาที่บ้านได้ไหม ตนเองจึงบอกไปว่าไปรักษาบำบัดอาการให้ดีก่อนไม่อย่างนั้นอาการป่วยจะกำเริบขึ้นอีก  ตนเองขอสัญญาว่าจะดูแลลูกให้ดีขึ้น จะอบรมสั่งสอนด้วยความใจเย็น ไม่ให้เป็นภาระกับสังคมต่อไป

 

ไม่ธรรมดา\"สาวทอมขโมยรถ\"ที่แท้เคยเป็นอดีตนักร้อง มีเพลงดังมาก่อน
 

ต่อมาเพจบิ๊กเกรียน ได้ออกมาเผยว่า  เมื่อ 8 ปีก่อนเธอเป็นอดีตนักร้อง ร้องเพลงดัง"เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง" ปัจจุบัน​ อยู่เบื้องหลังวงการบันเทิง  ช่วงโควิดหลังตกงาน มีอาการเครียด ชอบพูดคนเดียว เหมือนมีคนอยู่ข้างๆ เหมือนมีโลกอีกใบ มีอาการก้าวร้าว รักษาโรคจิตเวชที่รพ.ขอนแก่น มีอาการมาประมาณเกือบ 2 ปี และช่วงหลังไม่ได้กินยาต่อเนื่อง 

 

ไม่ธรรมดา\"สาวทอมขโมยรถ\"ที่แท้เคยเป็นอดีตนักร้อง มีเพลงดังมาก่อน