เจ้าของร้านปิ้งย่างน้ำตาตก อุตส่าห์ใจดีไม่ปรับลูกค้าถ้ากินเหลือ

เจ้าของร้านปิ้งย่างน้ำตาตก อุตส่าห์ใจดีเปิดบุฟเฟ่ต์สรรหาของดีๆ - ไม่ปรับลูกค้าถ้ากินเหลือ ผลตอบแทนที่ได้กลับทำท้อใจมาก

เจ้าของร้านปิ้งย่างน้ำตาตก อุตส่าห์ใจดีไม่ปรับลูกค้าถ้ากินเหลือ กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตกำลังพิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด เมื่อเจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างแห่งหนึ่ง โพสต์ภาพของอาหารที่ลูกค้าบางโต๊ะเหลือทิ้งไว้ในแต่ละวัน พบว่าบางรายเหลือไว้ถึง 7 ถาด มีทั้งแบบปิ้งแล้วและทั้งเนื้อที่ถูกหยิบมาไว้เฉยๆ แต่กินไม่หมด 

เจ้าของร้านปิ้งย่างน้ำตาตก อุตส่าห์ใจดีไม่ปรับลูกค้าถ้ากินเหลือ ผลตอบแทนที่ได้กลับทำท้อใจมาก

บางคนก็เอาเนื้อที่เหลือไปย่างทิ้งไว้จนเต็มกระทะ หรือ บางคนนอกจากจะเหลือเนื้อไว้เป็นถาดๆ ยังเหลือหอยเชลล์แกะแล้วอีกเป็นถาดเช่นกัน ซึ่ง เจ้าของร้านเล่าว่า ท้อใจมาก อาหารที่เหลือแต่ละโต๊ะ ต่อโต๊ะ ต่อวัน ปูดำ ปูทะเลหามาให้ก็ย่างทิ้งขว้างเยอะมากมากๆ เนื้อสเต็กที่เติมให้ไม่เคยขาดก็ย่างจนแห้ง หมกในเตาในหม้อ โดยที่ไม่ได้รู้สึกเสียดาย เพียงแค่เพราะเราคือบุฟเฟ่ต์ 

เจ้าของร้านปิ้งย่างน้ำตาตก อุตส่าห์ใจดีไม่ปรับลูกค้าถ้ากินเหลือ ผลตอบแทนที่ได้กลับทำท้อใจมาก


พร้อมตัดพ้อว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีป้ายเตือนเรื่องปรับหากกินเหลือ เพราะเกรงว่าจะรกตาลูกค้า แต่แบบนี้เหมือนว่าลูกค้าบางส่วนจะไม่ได้แคร์เลย ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ได้ถูกแชร์ไปกว่า 1 พันครั้ง หลายคนเห็นภาพแล้วต่างรู้สึกเห็นใจร้านบุฟเฟ่ต์อย่างมาก ซึ่งก็มีสายกินจำนวนมากต่างเข้าไปให้กำลังใจ เจ้าของร้านเป็นจำนวนมาก 

เจ้าของร้านปิ้งย่างน้ำตาตก อุตส่าห์ใจดีไม่ปรับลูกค้าถ้ากินเหลือ ผลตอบแทนที่ได้กลับทำท้อใจมาก

อย่างไรก็ตาม ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตหลายคนต่างแนะนำว่าควรจะเพิ่มการปรับลูกค้ากินเหลือได้แล้ว เช่นคิดเงินตามน้ำหนักที่เหลือ มีการทำสุกกลับบ้านให้ เพื่อป้องกันไม่ให้ร้านเสียหายไปมากกว่านี้ และเชื่อว่าลูกค้าส่วนใหญ่ยอมรับกฎแบบนี้ได้ เนื่องจากร้านบุฟเฟ่ต์ส่วนใหญ่ก็มักจะตั้งกฎแบบนี้ทั้งนั้น เพื่อป้องกันกรณีเช่นนี้

เจ้าของร้านปิ้งย่างน้ำตาตก อุตส่าห์ใจดีไม่ปรับลูกค้าถ้ากินเหลือ ผลตอบแทนที่ได้กลับทำท้อใจมาก


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline