เจ้าของร้านใจดี อุตส่าห์ไม่ติดป้าย ปรับลูกค้ากินเหลือ สุดท้ายเจอทำเจ็บแสบ

เจ้าของร้านใจดี อุตส่าห์ไม่ติดป้าย ปรับลูกค้ากินเหลือ สุดท้ายเจอทำเจ็บแสบ ไม่คิดว่าจะทำกันได้ลง เสียความรู้สึกมา!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดช้ำใจ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างแห่งหนึ่ง แต่ด้วยความใจดีเลยไม่ติดป้ายปรับลูกค้าที่กินเหลือ สุดท้ายกลับเจอลูกค้าทำเจ็บแสบ ทำเอาเสียความรู้สึกอย่างมาก
 

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ท้อใจมาก อาหารที่เหลือแต่ละโต๊ะ ต่อโต๊ะ ต่อวัน ปูดำปูทะเลหามาให้ก็ย่างทิ้งขว้างเยอะมากมากๆ เนื้อสเต็กที่เติมให้ไม่เคยขาดก็ย่างจนแห้ง หมกในเตาในหม้อ โดยที่ไม่ได้รู้สึกเสียดาย เพียงแค่เพราะเราคือบุฟเฟต์…" พร้อมเผยให้เห็นว่า ในแต่ละวันลูกค้าตักอาหารแต่กินไม่หมด ซึ่งเหลือไว้จำนวนเยอะมาก บางรายเหลือไว้ถึง 7 ถาด มีทั้งแบบปิ้งแล้วและทั้งเนื้อที่ถูกหยิบมาไว้เฉยๆ ทำให้ต้องทิ้งไปอย่างน่าเสียดาย

 

เจ้าของร้านใจดี อุตส่าห์ไม่ติดป้าย ปรับลูกค้ากินเหลือ สุดท้ายเจอทำเจ็บแสบ

 

เจ้าของร้านใจดี อุตส่าห์ไม่ติดป้าย ปรับลูกค้ากินเหลือ สุดท้ายเจอทำเจ็บแสบ

 

เจ้าของร้านใจดี อุตส่าห์ไม่ติดป้าย ปรับลูกค้ากินเหลือ สุดท้ายเจอทำเจ็บแสบ

 

เจ้าของร้านใจดี อุตส่าห์ไม่ติดป้าย ปรับลูกค้ากินเหลือ สุดท้ายเจอทำเจ็บแสบ

 

ทั้งนี้ หลังจากโพสตืดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างเห็นใจเจ้าของร้านไปตามๆกัน พร้อมแนะนำว่าเจ้าของร้านควรหยุดใจดีและเพิ่มมาตรการปรับลูกค้าที่กินเหลือได้แล้ว โดยให้คิดตามน้ำหนักที่กินเหลือ เพื่อไม่ให้ร้านขาดทุนไปมากกว่านี้
 

เจ้าของร้านใจดี อุตส่าห์ไม่ติดป้าย ปรับลูกค้ากินเหลือ สุดท้ายเจอทำเจ็บแสบ

 

เจ้าของร้านใจดี อุตส่าห์ไม่ติดป้าย ปรับลูกค้ากินเหลือ สุดท้ายเจอทำเจ็บแสบ

 

เจ้าของร้านใจดี อุตส่าห์ไม่ติดป้าย ปรับลูกค้ากินเหลือ สุดท้ายเจอทำเจ็บแสบ

 

เจ้าของร้านใจดี อุตส่าห์ไม่ติดป้าย ปรับลูกค้ากินเหลือ สุดท้ายเจอทำเจ็บแสบ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline