ไรเดอร์เศร้า ลูกค้าขอไม่รับของอ้างเค้กเละ ชาวเน็ตเห็นรูปฉะลูกค้าก็เกินไป

ไรเดอร์รับงานส่งเค้ก ไปถึงลูกค้าขอไม่รับบอกของเละ แต่เห็นรูปแล้วชาวเน็ตลั่นเป็นเสียงเดียวกันลูกค้าก็เกินไป

กำลังกลายเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ในขณะนี้ เมื่อไรเดอร์รายหนึ่งถูกลูกค้าไม่รับของเนื่องจากอ้างว่าเค้กเละเกินไป แต่งานนี้ชาวเน็ตเห็นรูปแล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลูกค้าก็เกินไป เพราะในรูปเค้กวันเกิดไม่ได้เสียหายจนดูไม่ได้ เพียงแค่เชอร์รี่ที่ตกแต่งเค้กกลิ้งไปโดนชื่อเล็กน้อย แต่เมื่อลูกค้ายืนยันไม่รับของ ไรเดอร์ก็ต้องจ่ายค่าเค้กเอง 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้บนทวิตเตอร์ Red Skull โพสต์รูปภาพ เค้กวันเกิด เล่าเหตุการณ์ "ไรเดอร์เศร้า ลูกค้าขอไม่รับของอ้างเค้กเละ ชาวเน็ตเห็นรูปฉะลูกค้าก็เกินไป"

 

ไรเดอร์เศร้า ลูกค้าขอไม่รับของอ้างเค้กเละ ชาวเน็ตเห็นรูปฉะลูกค้าก็เกินไป

 

โดยมีข้อความว่า "อยากแชร์ถามคนในเพจหน่อย น้องเป็นไรเดอร์ลูกค้าไม่รับบอกมันเละ แล้วราคา 475 บาท สงสารน้องมันจริงๆ เคลมไม่ได้ด้วย เท่าที่เห็นคือ เชอร์รี่มันหลุดออกมา 2 ลูก มาโดนชื่อคนหน่อยนึง เอาจริงๆนะถ้าเราเป็น ลค แล้วถ้ารู้ว่าไอ้น้องคนขับมันต้องเสียเงินเอง เละหน่อยนึงก็เอาของนะ"

ไรเดอร์เศร้า ลูกค้าขอไม่รับของอ้างเค้กเละ ชาวเน็ตเห็นรูปฉะลูกค้าก็เกินไป

 

กระแสโซเชียลมองว่าเรื่องนี้ลูกค้าก็ทำเกินไป เค้กไม่ได้เละเทะจนดูไม่ได้ และการใช้บริการขนส่งอาหารแบบนี้ก็ต้องทำใจในระดับหนึ่งว่าคงไม่ได้รับสินค้าที่เนี้ยบ 100%  เพราะไรเดอร์ต้องขี่รถจักรยายนต์ก็ต้องมีการกระทบกระเทือนกันบ้าง

"เคยเจอค่ะเละกว่านี้มาก แต่เราก็รับนะหลายครั้งสั่งเครื่องดื่มหกเหลือครึ่งแก้วเราก็รับ กะไรเดอร์บางคนก็ไม่ได้น่ารักนะคะ"

" ต่อให้ไปรับเองเชื่อได้เลย ยังไงก็มีเสียหายนิดนึงอยู่แล้ว ไม่มีเป๊ะหรอกครับ นั่งรถกลับมาถือเค้กเจอลูกระนาด ก็ลอยแล้วครับ"

"อยากได้ของดี...ก็ต้องไป"จัดซื้อเอง"มันจึงพอใจในสิ่งที่ตนชอบ"

"หยิบไปวางที่เดิมก็จบแล้วค่ะใจร้าย"

 

ไรเดอร์เศร้า ลูกค้าขอไม่รับของอ้างเค้กเละ ชาวเน็ตเห็นรูปฉะลูกค้าก็เกินไป

 

ไรเดอร์เศร้า ลูกค้าขอไม่รับของอ้างเค้กเละ ชาวเน็ตเห็นรูปฉะลูกค้าก็เกินไป

 

ไรเดอร์เศร้า ลูกค้าขอไม่รับของอ้างเค้กเละ ชาวเน็ตเห็นรูปฉะลูกค้าก็เกินไป

 

ขอบคุณ Red Skull

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline