กสิกรไทย ชี้แจง หลังพนง.ปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร

ธนาคารกสิกรไทย ชี้แจง หลังพนักงานปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร รับเป็นพนักงานแบงก์จริง พร้อมเร่งดำเนินตามกระบวนโดยเร็ว

จากกรณีคลิปว่อนเน็ต เมื่อทวิตเตอร์ Red Skull ได้เผยแพร่คลิปพนักงานธนาคารสาวคนหนึ่ง ซึ่งได้ไลฟ์สดตัวเองระหว่างทำงาน พร้อมกับนับเงินไปด้วย และในตอนหนึ่งพนักงานคนดังกล่าวนำธนบัตรเข้าเครื่องนับ ปรากฏว่าติดขัด ก่อนนำมาเช็กดูพบว่าธนบัตรมีแม็กเย็บติดอยู่ จึงสบถคำหยาบออกมา "หูว จะแม็กมาทำ (คำหยาบ) ไรก็ไม่รู้ แม็กทำ (คำหยาบ) ไรก็ไม่รู้ จะแม็กมาทำ (คำหยาบ) ไร เออ แม็กมาอันเดียวไม่ธรรมดา แม็กมา 2 อันนะจ๊ะ แม็กมาทำ (คำหยาบ) อะไร" จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์การแสดงพฤติกรรมไม่เหมะสม 

 

กสิกรไทย ชี้แจง หลังพนง.ปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร กสิกรไทย ชี้แจง หลังพนง.ปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร

ล่าสุดทางด้าน ธนาคารกสิกรไทย ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก KBank Live โดยระบุข้อความว่า ตามที่ปรากฏมีคลิปพนักงานธนาคาร live สด และใช้ถ้อยคำไม่สุภาพขณะปฏิบัติงาน

 

กสิกรไทย ชี้แจง หลังพนง.ปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร กสิกรไทย ชี้แจง หลังพนง.ปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร

ธนาคารได้ตรวจสอบ และพบว่าเป็นพนักงานของธนาคารจริง ซึ่งถือว่าเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคลที่ไม่เหมาะสม และไม่เป็นไปตามค่านิยมหลักที่ธนาคารกำหนด ทั้งนี้ ธนาคารอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการตามกระบวนการของธนาคารโดยเร็ว


ขอเรียนว่า ธนาคารยังคงยึดมั่น และมุ่งมั่นให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเสมอมา

 

กสิกรไทย ชี้แจง หลังพนง.ปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร กสิกรไทย ชี้แจง หลังพนง.ปากแซ่บ ไลฟ์สดสบถคำหยาบด่าลูกค้าแม็กธนบัตร

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ Thainewsonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง