เปิดแชทสุดท้าย"นางแบบสาว"ก่อนขับชน พลิกคว่ำไฟไหม้ทั้งคัน

จากกรณี แอ น.ส.สุรีรัตน์ มนัสสิริอมร อายุ 34 ปี เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำเพลิงลุกไหม้ ล่าสุดเพื่อนมีการออกมาเปิดเผยแชทสุดท้ายที่ได้พูดคุยกัน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำเพลิงลุกไหม้ บนถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงหมายเลข 9 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 77 มุ่งหน้าไปบางบัวทอง หมู่ 3 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุมีฝนตก พบรถเก๋งมาสด้า 2 หมายเลขทะเบียน 6 กล 6860 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ เพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงทั้งคัน เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำควบคุมเพลิงใช้เวลาประมาณ 20 นาที

 

ตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง สภาพถูกเพลิงไหม้ทั้งตัว ตรวจสอบพบที่เล็บเท้าทาสีฟ้า บริเวณโดยรอบถนนอยู่ระหว่างการปรับปรุงซ่อมแซมและมืด ใกล้กับจุดเกิดเหตุพบการ์ดเรลมีรอยเฉี่ยวชน เศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย รายงานล่าสุดว่าผู้เสียชีวิตคือนางแบบสาว น.ส.สุรีรัตน์ มนัสสิริอมร อายุ 34 ปี  

เปิดแชทสุดท้าย"นางแบบสาว"ก่อนขับชน พลิกคว่ำไฟไหม้ทั้งคัน

โดยโดยเพื่อนรายหนึ่ง ได้แคปแชทที่ได้พูดคุยกับผู้ตายล่าสุดออกมาซึ่งผู้ตายก็ทักว่า "คิดถึง" ส่วนช่างภาพอีกรายก็บอกว่า เพิ่งคุยเรื่องงานกันอยู่หมาดๆ

เปิดแชทสุดท้าย"นางแบบสาว"ก่อนขับชน พลิกคว่ำไฟไหม้ทั้งคัน

โดยเพื่อนสนิทอีกรายก็ยังออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

มันเร็วไปหว่ะแอล พี่ทำใจไม่ได้ เพิ่งคุยกันนัดกันเมื่อ2วันที่แล้วเอง อีกไม่กี่วันเราก็จะได้เจอกันแล้ว ทำไมรีบไปแบบนี้อะ เรายังมีนัดถ่ายแบบด้วยกันอีกตั้ง 2เซ็ท ชุดพี่ก็หามาเตรียมให้แล้ว

แก๊งค์5พยัคหนีขาดมึงไปคนนึง มันก็ไม่ใช่5พยัคแล้วดิ ต่อไปนี้กูก็ไม่มีคู่หูแฝดนรกพร้อมตบทุกที่อีกแล้ว พี่เสียใจมากอะ สงสารน้องด้วยที่ต้องไปแบบทรมาน

ไม่อยากบอกลากันแบบนี้เลย ไปสู่สุขคตินะแฝดน้องของพี่ ไปเป็นนางฟ้าห้าวๆอยู่บนสวรรค์นะ ลาก่อน... #จะรักและอยู่ในความทรงจำตลอดไป

เปิดแชทสุดท้าย"นางแบบสาว"ก่อนขับชน พลิกคว่ำไฟไหม้ทั้งคัน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline