ลูกค้าจุก เช็กบิลร้านอาหาร โดนเก็บค่าเตียงผ้าใบ 500 บาท ก่อนถามร้านยิ่งเซ็ง

ลูกค้าจุก เช็กบิลร้านอาหาร โดนเก็บค่าเตียงผ้าใบ 500 บาท ก่อนถามร้านยิ่งเซ็ง ทำไมไม่ยอมบอกก่อน เจอแบบนี้เซ็งมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อลูกค้ารายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดช้ำ หลังได้ไปกินอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านที่อยู่ติดทะเล กระทั่งเช็กบิลกลับเจอร้านเรียกเก็บค่า "เตียงผ้าใบ" เห็นราคาแล้วจุกอกเลยทีเดียว

 

โดยผู้โพสต์เล่าว่า ตนได้ไปทานอาหารทะเลที่ร้านแห่งหนึ่ง หลังจากทานเสร็จได้เรียกพนักงานเช็กบิล กลับพบว่าเจอเรียกเก็บค่าเตียงผ้าใบ เป็นจำนวนกว่า 500 บาท ซึ่งทางร้านไม่ได้แจ้งล่วงหน้าก่อน ตนไปหลายร้านไม่เคยเจอแบบนี้ ไม่คิดว่าเดี๋ยวนี้กินอาหารจะต้องเสียค่าโต๊ะด้วย 

 

ลูกค้าจุก เช็กบิลร้านอาหาร โดนเก็บค่าเตียงผ้าใบ 500 บาท ก่อนถามร้านยิ่งเซ็ง

 

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ตอนแรกที่เช็กบิลไม่ได้ดูบิลให้ดี เพิ่งมาเห็นว่ามีรายการอะไรทีหลัง ซึ่งไปสะดุดตากับค่าเตียงผ้าใบ 500 บาท เลยตัดสินใจกลับไปถามร้าน เพราะตั้ง 500 บาท ไม่ใช่เงินน้อยๆ ซึ่งคำตอบที่ได้คือ "ต้องไปถามป้า ผมไม่รู้เรื่อง ผมไม่ได้ทำอะไร" แต่เมื่อไปถามป้ากลับตอบว่า "ป้ามีหน้าที่ทำอาหาร ส่วนที่นั่งเป็นของผู้ชายคนนั้น" สรุปก็คือโยนกันไปโยนกันมา

 

ลูกค้าจุก เช็กบิลร้านอาหาร โดนเก็บค่าเตียงผ้าใบ 500 บาท ก่อนถามร้านยิ่งเซ็ง

 

ทั้งนี้ ผู้โพสต์เลยตัดสินใจว่าช่างมัน ต่อไปจะไปกินอาหารตามร้าน ก็คงต้องต้องถามรายละเอียดเสียก่อน และได้ถ่ายรูปร้านเก็บไว้เพื่อเป็นบทเรียน อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์บอกอีกว่า เจ้าตัวรู้สึกเซ็งมากจริงๆ เพราะตนสั่งอาหารหมดตั้ง 3,000 บาท ไม่ใช่เพียงแค่หลักร้อย 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews