- 14 ต.ค. 2565
สาวยอมอาย ขอแฉร้านทำผมห้างดัง คนอื่นจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ โดยช่างตัดผมแหว่ง ตัดไม่เท่ากัน ทักไปคุยก็ไร้ความรับผิดชอบใดๆ
สมาชิกเฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์เตือนในเพจ พวกเราคือผู้บริโภค หลังไปตัดผมที่ร้านตัดผมในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่ผลงานที่ได้ออกมาทำเอาเดือด ทักไปบอกทางร้านก็เงียบหายไปไม่มีการรับผิดชอบใดๆ งานนี้อายก็อายแต่ต้องมาเตือนคนอื่นจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ
โดย สาวยอมอาย ขอแฉร้านทำผมห้างดัง คนอื่นจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อ โดยช่างตัดผมแหว่ง ตัดไม่เท่ากัน ทักไปคุยก็ไร้ความรับผิดชอบใดๆ
เธอโพสต์ในกลุ่มว่า "ผลงานตัดผมโดยร้านk*** k*** ที่ห้างย่านสีลม สองข้างคนล่ะทรง ถ่ายขณะนั่งในร้าน หน้ากระจก อีกรูปคือมาเช็คผมตัวเอง อายมากค่ะ แต่อยากบอกคนอื่น สาวๆจะได้ไม่โดนแบบเรา เราถอดแว่นเลยเห็นตอนตัดไม่ชัด"
จากนั้นเธอได้โพสต์อีกในช่องคอมเมนต์
สภาพความยาวผมก่อนไปตัดเดือนกว่า ทำจากที่อื่น
บอกหน้าม้าปิดคิ้ว ช่างตัดไม่เป็น ทำไม่ไม่พูด มาทำแบบนี้ใส่หัวลูกค้า แล้วอ้างว่าผมมันแยกกันเพราะไว้ยาว มันจะรวมกันเองทีหลัง ยังจะบอกเท่ากันๆ น่ารักๆ
ตอนไดร์ไม่เห็นผลงานตัวเองเหรอ???
ตอนแรกขอโอกาสแก้ไข แต่พอเราจี้เรื่องผลงานช่างแหว่งน่าเกลียดเกิน เขาก็ไม่ตอบ แต่รับคนใหม่เรื่อย ช่างเดิมก็ยังอยู่
ร้านไม่คัดช่างมาทำงาน สร้างความเดือดร้อนเสียหายให้ผู้บริโภค รีวิวในกูเกิ้ล น่าจะพอชี้วัดอะไรได้
ในขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นตำหนิทางร้านและบอกว่าร้านสนใจแต่เงินไม่สนใจคุณภาพของงานที่ออกมา
ขอบคุณ พวกเราคือผู้บริโภค
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline