พ่อแม่คุณภาพ พาลูกเล็กเล่นสระว่ายน้ำคอนโด ซักพักของสีน้ำตาลลอยเคว้ง

พ่อแม่คุณภาพ พาลูกเล็กเล่นสระว่ายน้ำคอนโด ซักพักของสีน้ำตาลลอยเคว้ง เห็นแล้วร้องอี๋ ไม่เข้าใจพื้นที่สาธารณะทำไมขาดจิตสำนึก

ชาวคอนโดขมคอ เห็นครอบครัวพ่อแม่พาลูกเล็กมาเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำคอนโดซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลาง เป็นพื้นที่สาธารณะที่ต้องใช้ร่วมกัน แต่ครอบครัวนี้พาลูกเล็กลงเล่นน้ำแบบไม่ใส่กางเกงหรือแพมเพิส ซึ่งเด็กเป็นเด็กเล็กที่ยังไม่รู้จักบอกเวลาที่ต้องการขับถ่าย และแล้วก็เป็นเรื่องเพราะจู่ๆก็มีของเหลวสีน้ำตาลลอยออกมา

เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์เรื่องราวที่ชายคนหนึ่งร้องเรียนมาถึงพฤติกรรม พ่อแม่คุณภาพ พาลูกเล็กเล่นสระว่ายน้ำคอนโด ซักพักของสีน้ำตาลลอยเคว้ง

 

พ่อแม่คุณภาพ พาลูกเล็กเล่นสระว่ายน้ำคอนโด ซักพักของสีน้ำตาลลอยเคว้ง

 

"ที่คอนโดวันนี้ มีครอบครัวนึงพาเด็กเล็กลงมาเล่นที่สระน้ำสองคน ซึ่งประเด็นก็คือ เด็กทั้งสองคือวัยที่ยังต้องใส่ผ้าอ้อมอยู่ และผู้ปกครองก็เอาเด็กทั้งสองคนนี้ลงสระน้ำโดยเปลือยท่อนล่าง แค่นั้นยังไม่พอ เล่นไปซักพัก เห็นมีของเหลวสีน้ำตาล ออกมาจากบริเวณที่เด็กคนนั้นกำลังเล่นน้ำอยู่ ผมไม่ฟันธงนะว่ามันคืออุจจาระหรือเปล่า แต่พฤติกรรมแบบนี้ น่าขยะแขยงมาก "

และยังบอกด้วยว่า " สระว่ายน้ำคือที่ส่วนรวม เอาเด็กวัยที่ยังต้องใส่ผ้าอ้อมมาลงในสระว่ายน้ำแบบเปลือยๆแบบนี้ อุจาดตากับผู้ที่ผ่านไปผ่านมา และไม่คำนึงถึงสุขอนามัยของผู้อื่น.. กฏการใช้สระน้ำก็มีเขียนอยู่ตัวใหญ่มาก ก็ไม่อ่านกัน สุดท้ายนิติก็ทำได้แค่ตักเตือน อนาถใจกับพฤติกรรมน่ารังเกียจของคนพวกนี้จริงๆ

ต่อไปนี้ใครจะลงว่ายน้ำในสระสาธารณะ ก็ลองคิดดูแล้วกันครับ ว่าคุณอาจจะต้องใช้สระน้ำร่วมกับคนพวกนี้"

ขณะที่ทางเพจเขียนข้อความแสดงความคิดเห็นไว้ว่า "แพมเพิสสำหรับเด็กใส่ว่ายน้ำมีนะ ข้นๆนั้นคืออะไรอะ ไม่เข้าใจจิตสำนึกของคนพวกนี้เลย"

 

พ่อแม่คุณภาพ พาลูกเล็กเล่นสระว่ายน้ำคอนโด ซักพักของสีน้ำตาลลอยเคว้ง

 

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline