ลูกค้าสะดุ้ง ร้านตั้งชื่อเมนูโหด หลังเจอรีวิวแย่ เห็นราคายิ่งไม่กล้าสั่ง

ลูกค้าสะดุ้ง ร้านตั้งชื่อเมนูอาหารสุดโหด หลังเจอลูกค้ารีวิวแย่ เห็นราคายิ่งไม่กล้าสั่ง แบบนี้ใครจะกล้าซื้อ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกพูดถึงและแชร์กันอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดอึ้ง หลังได้สั่งอาหารของร้านหนึ่งในแอปฯ เดลิเวอรี่ ก่อนพบว่า ร้านดังกล่าตั้งชื่อเมนูอาหารสุดเดือด แถมยังตั้งราคาไว้โหดเหมือนโกรธใครมา เห็นแล้วแทบไม่กล้าสั่งเลยทีเดียว

 

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “โหดมาก ร้านนี้ น่าจะเจอลูกค้ามาคอมเมนต์ + ให้คะแนนร้านน้อยอารมณ์เดือดมาก ร้านค้าแห่งหนึ่ง ในประเทศไทย” ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า  เป็นภาพเป็นหน้าจอเมนูสั่งอาหารจากร้านแห่งหนึ่งในแอปฯ เดลิเวอรี่ โดยในร้านมีเมนูอาหารที่ดูเหมือนปกติ เช่น ข้าวลาบหมู+ไข่ดาว ราคา 79 บาท , เมนูต้มยำทะเล จัดโปรโมชันลด  30% เหลือ 53 บาท ซึ่งดูเหมือนจะไม่มีอะไร

 

ลูกค้าสะดุ้ง ร้านตั้งชื่อเมนูโหด หลังเจอรีวิวแย่ เห็นราคายิ่งไม่กล้าสั่ง

 

จนกระทั่งมาสะดุดตากับ 3 เมนูราคาสุดโหด ราคา 10,000 บาท พร้อมกับคำบรรยายเมนูสุดเดือด มีแต่คำหยาบเน้นๆ แถมรูปที่แนบมานั้นไม่ใช่รูปอาหาร แต่กลับเป็นรีวิวจากลูกค้าอีกด้วย

 

ลูกค้าสะดุ้ง ร้านตั้งชื่อเมนูโหด หลังเจอรีวิวแย่ เห็นราคายิ่งไม่กล้าสั่ง

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างตกใจไปตามๆกัน พร้อมทั้งบอกว่า เห็นแบบนี้แทบไม่กล้าสั่งเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม บางส่วนคาดเดาว่า ยังคาดเดาว่า เจ้าของร้านคงไม่พอใจที่ลูกค้ารายดังกล่าว ที่ให้คะแนนน้อย แถมเขียนรีวิวเชิงลบ จึงระบายอารมณ์ด้วยวิธีดังกล่าว

 

ลูกค้าสะดุ้ง ร้านตั้งชื่อเมนูโหด หลังเจอรีวิวแย่ เห็นราคายิ่งไม่กล้าสั่ง

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews