สาวโดนผัวอัดน่วมเลือดอาบ กู้ภัยจะพาไปรพ. ปฏิเสธลั่น บอกหนูรักเขา ทนได้

สาวบางปะกง ทนยิ่งกว่ากระสอบทราย โดนผัวอัดน่วมเลือดอาบทั้งตัว ก็ยังทน กู้ภัยจะพาไปรพ. ปฏิเสธลั่น บอก เพราะหนูสวยเขาเลยตบตี

สาวโดนผัวอัดน่วมเลือดอาบ กู้ภัยจะพาไปรพ. ปฏิเสธลั่น บอกหนูรักเขา ทนได้  หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณหน้าวัดท่าสะอ้าน หมู่6 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ให้ตรวจสอบและทำการช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ที่ยืนรออยู่บริเวณหน้าวัด ในสภาพมีบาดแผลที่ใบหน้า และที่ปากมีเลือดออกจำนวนมาก ก่อนที่กู้ภัยจะปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น

ด้าน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราจะนำ น.ส.เอ ไปส่งโรงพยาบาล แต่เธอกลับปฏิเสธ บอกว่าไม่ไปโรงพยาบาล และไม่ขอแจ้งความ โดยให้เหตุผลว่า "หนูรักเขา หนูทนได้ทุกอย่าง เขาจะเตะ จะตี ก็ยอมเพราะหนูรักเขา เขาทำไปเพราะเขาเมา เลยไม่อยากเอาเรื่องเขา"


จากการสอบถามเบื้องต้น พบว่า สาเหตุที่ น.ส.เอ โดนทำร้ายร่างกายเพราะน.ส.เอ ยืมรถจักรยานยนต์ของแฟนหนุ่มไปธุระ แต่ไปนานมาก พอกลับมาก็เจอแฟนหนุ่มที่อยู่ในอาการมึนเมา ก็ถูกต่อว่าและโดนทำร้ายร่างกาย จนมีคนเข้ามาห้าม ทำให้แฟนหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป


ทั้งนี้ น.ส.เอ ยังเปิดเผยอีกว่า ที่เขาทำร้าย เพราะเขาหึงหวง เพราะหนูสวย แต่หนูทนได้ ไม่มีปัญหาอะไร สุดท้ายกู้ภัยก็ไม่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

สาวโดนผัวอัดน่วมเลือดอาบทั้งตัว ก็ยังทน กู้ภัยจะพาไปรพ. ปฏิเสธลั่น บอก เพราะหนูสวยเขาเลยตบตี

โดยเช้าวันถัดมา น.ส.เอ บอกว่า แฟนหนุ่มเอ่ยปากขอโทษ และบอกว่าไม่เคยรักตนเลย เพียงแค่สงสาร โดยน.ส.บีได้แต่เสียใจ แต่ไม่คิดโกรธแฟนหนุ่มและจะรักตลอดไป ไม่ว่าจะโดนกระทำแบบไหน เจ็บแค่ไหนก็จะทน ก่อนจะขอบคุณพระลูกวัดท่าสะอ้าน ที่เมื่อคืนออกมาห้ามปราม ทำให้ไม่เจ็บตัวไปเยอะกว่านี้


ขณะเดียวกัน ชาวบ้านก็บ่นเป็นเสียงเดียวว่า คู่นี้ทะเลาะกันทุกวัน เวลากินเหล้าเมา ล่าสุดแฟนหนุ่มเพิ่งจะต่อยหน้าฝ่ายหญิงบริเวณหน้าเวทีช่วงปีใหม่ ทำให้ชาวบ้านต้องช่วยกันห้าม จนคราวนี้ก็มาทะเลาะกันอีก จนชาวบ้านเอือมระอา อีกทั้งก็ไม่อยากให้ทำร้ายร่างกายจนเจ็บหนักหรือถึงขั้นเสียชีวิต

สาวโดนผัวอัดน่วมเลือดอาบทั้งตัว ก็ยังทน กู้ภัยจะพาไปรพ. ปฏิเสธลั่น บอก เพราะหนูสวยเขาเลยตบตี

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline