- 11 ม.ค. 2566
เจ้าของร้านปิ้งย่าง เห็นสลิปตกใจ ประกาศตามหาลูกค้าชื่อ คุณ"ศศิมณกาญน์" รีบโพสต์ผ่านโลกออนไลน์ประกาศตามหาตัวด่วน
เกิดเรื่องราวลูกค้าโอนเงินเกินอีกแล้ว คราวนี้ลูกค้ามือลั่นไปกินปิ้งย่าง-ชาบูแล้วกดโอนเงินเกิน10เท่า จ่ายค่าอาหารที่กินไปแพงเป็นหลักหมื่น โดยทางร้านปิ้งย่างดังได้ประกาศตามหาลูกค้าที่โอนเงินเกินให้มารับเงินส่วนต่างคืน
โดยทางเพจร้าน "สามชั้น ชาบู&ปิ้งย่าง" เผยว่ารบกวนเพื่อนๆช่วยตามหาลูกค้า โอนเงินเกิน ครับ คุณ ศศิมณกาญน์ มาใช้บริการ ร้าน สามชั้น ชาบู&ปิ้งย่าง ได้โอนจ่าย ค่าอาหาร จำนวน 17,094 บาท จากยอดปกติ 1,794 บาท หาก คุณศศิมณกาญน์ เห็นโพสต์นี้
ลูกค้าที่โอนเงินเกินสามารถติดต่อเพื่อ ขอรับเงินคืนได้ที่ เบอร์ 0995978914 เพจ สามชั้นชาบูปิ้งย่าง ได้เลย ครับ รบกวนเพื่อนๆช่วยแชร์ให้ด้วย นะครับ ซึ่งเคสลักษณะนี้ หากย้อนกลับไปในโลกออนไลน์ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง กับการโอนเงินเกินจ่ายค่าหาร ส่วนใหญ่มักจะกดเลขศูนย์เกินไป1ตัว จากหลักร้อยเป็นหลักพัน เเละหลักพันกลายเป็นหลักหมื่น
ซึ่งชาวเน็ตก็ต่างชื่นชมเจ้าของร้านสามชั้น ชาบู&ปิ้งย่าง ที่มีความซื่อสัตย์ ไม่คิดเอาเปรียบเเละคดโกงใคร ประกาศตามหาลูกค้าที่โอนเงินเกิน ให้มารับเงินคืน
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainews