- 14 ม.ค. 2566
เครียดกันทั้งบ้าน สวนส้มส่งของให้ลูกค้า ถึงปลายทางสภาพแทบไม่เหลือชิ้นดี ชาวเน็ตแนะให้จี้บริษัทขนส่งรับผิดชอบเพราะเจ้าของสวนมีรูปภาพยืนยันก่อนส่งสภาพยังสมบูรณ์สวยงาม
เจ้าของสวนส้มโพสต์ขอคำปรึกษาหลังส่งส้มให้ลูกค้าผ่านบริษัทขนส่งชื่อดัง ตอนส่งไปสภาพยังดีแต่เมื่อถึงปลายทางพัสดุกลับพังเละ กล่องพัสดุพังยับ ส้มข้างในถูกบี้จนแตกเสียหายหนัก
เจ้าของโพสต์เล่าว่า บ้านเราทำสวนส้ม ขายส้มใส่กล่อง กล่อง 10 กิโล ตอนส่ง เราแพคอย่างดีค่ะ
และนี่คือรูปที่ปลายทางส่งมาให้ดู พังหมดทั้งกล่องทั้งส้ม เห้อ มีกล่องนึงที่ไม่ใช่กล่องของทางร้านเรา ขนส่งเปลี่ยนกล่องของเขาเอง กล่องสีขาว (มีคลิป)
คาดว่ากล่องนั้นน่าจะยับเยินที่สุด เขาเลยเปลี่ยนกล่องใหม่ให้ แต่ปลายทางชั่งทั้งกล่องดู น้ำหนักหายค่ะ ไม่ถึง 9 โล แต่เราส่งไป10-10.2 โล ทุกกล่องค่ะ
ส่งเคลมไปไม่รู้จะเคลมได้ไหม ทุกทีส่งเจ้านี้ ไม่เคยมีปัญหาเลย พึ่งมีครั้งนี้ครั้งแรก ไม่เคยเคลมเลย ตอนนี้นั่งรออย่างเดียวอะ เขาจะเคลมให้ไหม เคลมให้เท่าไหร่ ร้านเราเสียหายหนักมาก มีใครเคยเคลมไหม แล้วเคลมได้จำนวนเต็มของสินค้าไหม ใครรู้แนะนำหน่อยค่ะ ตอนนี้เครียดกันทั้งบ้านจริงๆค่ะ
โดยสภาพของที่ไปถึงลูกค้านั้นกล่องแทบทุกกล่องพังเละทั้งทะลุเป็นรูและบูดเบี้ยว ส้มข้างในแตกออกมาจนเละเลยทีเดียว
ชาวเน็ตแนะให้ติดต่อไปทางส่วนกลางของบริษัทขนส่งเพื่อให้ทางบริษัทรับผิดชอบความเสียหายนี้
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline