เครียดกันทั้งบ้าน สวนส้มส่งของให้ลูกค้า ถึงปลายทางสภาพแทบไม่เหลือชิ้นดี

เครียดกันทั้งบ้าน สวนส้มส่งของให้ลูกค้า ถึงปลายทางสภาพแทบไม่เหลือชิ้นดี ชาวเน็ตแนะให้จี้บริษัทขนส่งรับผิดชอบเพราะเจ้าของสวนมีรูปภาพยืนยันก่อนส่งสภาพยังสมบูรณ์สวยงาม

เจ้าของสวนส้มโพสต์ขอคำปรึกษาหลังส่งส้มให้ลูกค้าผ่านบริษัทขนส่งชื่อดัง ตอนส่งไปสภาพยังดีแต่เมื่อถึงปลายทางพัสดุกลับพังเละ กล่องพัสดุพังยับ ส้มข้างในถูกบี้จนแตกเสียหายหนัก

เจ้าของโพสต์เล่าว่า บ้านเราทำสวนส้ม  ขายส้มใส่กล่อง กล่อง 10 กิโล ตอนส่ง เราแพคอย่างดีค่ะ

และนี่คือรูปที่ปลายทางส่งมาให้ดู  พังหมดทั้งกล่องทั้งส้ม  เห้อ  มีกล่องนึงที่ไม่ใช่กล่องของทางร้านเรา  ขนส่งเปลี่ยนกล่องของเขาเอง กล่องสีขาว (มีคลิป)

 

เครียดกันทั้งบ้าน สวนส้มส่งของให้ลูกค้า ถึงปลายทางสภาพแทบไม่เหลือชิ้นดี

คาดว่ากล่องนั้นน่าจะยับเยินที่สุด เขาเลยเปลี่ยนกล่องใหม่ให้  แต่ปลายทางชั่งทั้งกล่องดู น้ำหนักหายค่ะ ไม่ถึง 9 โล  แต่เราส่งไป10-10.2 โล ทุกกล่องค่ะ 

 

เครียดกันทั้งบ้าน สวนส้มส่งของให้ลูกค้า ถึงปลายทางสภาพแทบไม่เหลือชิ้นดี

ส่งเคลมไปไม่รู้จะเคลมได้ไหม ทุกทีส่งเจ้านี้ ไม่เคยมีปัญหาเลย  พึ่งมีครั้งนี้ครั้งแรก ไม่เคยเคลมเลย ตอนนี้นั่งรออย่างเดียวอะ เขาจะเคลมให้ไหม เคลมให้เท่าไหร่  ร้านเราเสียหายหนักมาก  มีใครเคยเคลมไหม แล้วเคลมได้จำนวนเต็มของสินค้าไหม ใครรู้แนะนำหน่อยค่ะ ตอนนี้เครียดกันทั้งบ้านจริงๆค่ะ 

 

เครียดกันทั้งบ้าน สวนส้มส่งของให้ลูกค้า ถึงปลายทางสภาพแทบไม่เหลือชิ้นดี

 

เครียดกันทั้งบ้าน สวนส้มส่งของให้ลูกค้า ถึงปลายทางสภาพแทบไม่เหลือชิ้นดี

 

โดยสภาพของที่ไปถึงลูกค้านั้นกล่องแทบทุกกล่องพังเละทั้งทะลุเป็นรูและบูดเบี้ยว ส้มข้างในแตกออกมาจนเละเลยทีเดียว

 

เครียดกันทั้งบ้าน สวนส้มส่งของให้ลูกค้า ถึงปลายทางสภาพแทบไม่เหลือชิ้นดี

ชาวเน็ตแนะให้ติดต่อไปทางส่วนกลางของบริษัทขนส่งเพื่อให้ทางบริษัทรับผิดชอบความเสียหายนี้

เครียดกันทั้งบ้าน สวนส้มส่งของให้ลูกค้า ถึงปลายทางสภาพแทบไม่เหลือชิ้นดี

เครียดกันทั้งบ้าน สวนส้มส่งของให้ลูกค้า ถึงปลายทางสภาพแทบไม่เหลือชิ้นดี

เครียดกันทั้งบ้าน สวนส้มส่งของให้ลูกค้า ถึงปลายทางสภาพแทบไม่เหลือชิ้นดี

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline