หนุ่มนักร้องไม่ขอทน เจอพฤติกรรมลูกค้าสุดถ่อย ลั่น ถ้าผมไม่ใจเย็น มีเรื่อง

หนุ่มนักร้องโพสต์ข้อความระบาย หลังเจ้าตัวเจอลูกค้า พฤติกรรม รับไม่ได้ ลั่นถ้าผมไม่ใจเย็น รับรองมีเรื่องแน่นอน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mix Khanothai Orencia ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบาย โดยระบุข้อความว่า 

มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง เมื่อวานนี้ไปทำงานร้องเพลงตามปกตินี่แหละ ในขณะโชว์ ก็มีลูกค้า 2 กลุ่มใหญ่ๆ มากินเลี้ยงวันเกิดที่ร้าน ลูกค้ากลุ่มแรกมาขอเพลงอะไรมา เราก็เล่นให้ปกติ แต่อีกกลุ่มนึง ทรงจะเก๋าๆ นักเลงๆหน่อย เดินมาขอเพลง เราเล่นให้เพลงแรก ให้ทิปเราปกติ
 

พอเริ่มเพลง 2-3 ที่ขอมา ขอแนว 3 ช่า เราก็เล่นให้ รอบนี้ คือเอาทิปแบงค์ร้อยประมาณ 3-4 ใบ มาโปรยๆ ใส่หน้าเรา โอเค ผมก็พยายามนิ่งๆ เพราะรู้ว่าเค้าเมาแล้ว จนรอบสุดท้าย เดินมาขอเพลง ให้เราเล่น 2 เพลง ตะโกนบอก เล่นได้ให้เพลงละ 500 ผมก็ตามใจลูกค้า ไม่ได้อะไรมาก ก็เล่นให้

แต่ตอนเล่นเพลงแรกจบ ลูกค้าเดินมาหน้าเวที หยิบแบงค์พันออกมาใบนึง แล้วพูดว่าเพลงละ 500 นะ แล้วก็ฉีกแบงค์พันต่อหน้าเรา แล้วก็เอาครึ่งนึงที่ฉีก วางไว้บนแสตน แล้วก็เดินกลับไป พอผมเล่นอีกเพลง เค้าก็เดินเอาอีกครึ่งนึงที่ฉีก เดินมาวางอีกอันนึง มาถึงจุดนี้

หนุ่มนักร้องไม่ขอทน เจอพฤติกรรมลูกค้าสุดถ่อย ลั่น ถ้าผมไม่ใจเย็น มีเรื่อง

ผมพูดตรงๆเลยนะ ว่ากูไปทำงานอะ กูได้ค่าตัวอยู่แล้ว ถึงพวกมึงไม่ทิป กูก็ไม่เดือดร้อนอะไรเลย แต่แค่ไม่เข้าใจว่า ทัศนคติของมึงคืออะไร ทำไมถึงทำอะไรที่มันดูงี่เง่าแบบนี้ หรือมันเป็นวิธีโชว์รวยอย่างนึงเหรอ หรืออะไร ทำไมกูมาทำงานแล้วต้องมาเจอคนประหลาดๆแบบนี้ด้วยวะ แล้วทรงเมื่อคืนอะ ถ้ากูไม่ใจเย็น หรือกูเป็นคนใจร้อน ก็น่าจะมีเรื่องแน่ๆแหละ เพราะใจจริงกูอยากจะหยิบแบงค์ที่มึงฉีกเนี่ย ขยำๆแล้วปาใส่หน้ามึงคืนชิบหายเลย 

หนุ่มนักร้องไม่ขอทน เจอพฤติกรรมลูกค้าสุดถ่อย ลั่น ถ้าผมไม่ใจเย็น มีเรื่อง
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline