- 28 ม.ค. 2566
แชร์ |
ลูกค้า โพสต์ถามชาวเน็ต หลังเจ้าตัวสั่งอาหารมากิน ก่อนได้ของไม่ตรงปก เลยตัดสินใจเรียกพนักงานมาถาม และคำตอบที่ได้คือ
ลูกค้ารายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพ หลังได้รับอาหารไม่ตรงปกกับที่สั่งไป จากในภาพมีไส้กรอก 3 ชิ้น แต่ได้มาแค่ 2 ชิ้น ก่อนพนักงาน ไขข้อข้องใจ จนทำให้เกิดคำถามตามมา โดยเธอได้ระบุว่า
เอามาเสริฟ งง ทำไมมี 2 ชิ้น
เลยเรียกพนักงานมาถาม
คำตอบที่ได้รับคือ
เราเพิ่มขนาด ไส้กรอกเป็นชิ้นใหญ่ค่ะ
อยากให้ช่วยดูค่ะ ว่าใหญ่กว่ากี่เซน ไส้กรอก 3 ชิ้น 250 มาเหลือ 2 ชิ้น ก็ตกใจค่ะ
- ไม่ใช่ละ ไม่เกี่ยวกับเพิ่มขนาด คือมันไม่ตรงปก
- ควรใช้น้ำหนัก ระบุในเมนู จะชัดเจนกว่าจำนวนชิ้น
- ภาพเพื่อการโฆษณาเท่านั้น 555
- ถ้าเพิ่มขนาด.... ก็ต้องไปแก้รูปก่อนเพิ่มครับ
แถมตัวไส้กรอก ก็ไม่ได้มีน้ำหนักบอกไว้
- ถ้าเป็นเราคงบอกยกเลิกออเดอร์หรือบอกว่าไม่ตรงตามภาพขอไม่รับ เพราะไม่ได้แจ้งก่อนว่าเหลือแค่2ชิ้นเพราะอะไร
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline