- 04 ก.พ. 2566
สาวรายหนึ่ง โพสต์ข้อความหลังซื้อต้นไม้มา แต่พอของมาส่งพบว่าต้นไม้ไม่มีราก แถมได้คำตอบจากทางร้าน เล่นเอาจุก
สาวรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความเตือน ระบุว่า
ซื้อต้นไม้จาก... แล้วตอนหลังมาพบว่าต้นไม้ ไม่มีราก จึงได้รีวิวไปตามจริงว่าบังเอิญพบว่าต้นไม้ไม่มีรากจากการย้ายกระเถิบต้นไม้ และมีการคุยกับแอดมินเจ้าของร้าน
******ขอแทรกตรงนี้นิดนึง รีวิวตรงนี้คือตอนแรกรีวิวดีให้5ดาว พอผ่านมา 3 วันมาพบว่าไม่มีรากจึงเข้าไปแก้ไขรีวิวว่าไม่มีรากและกดเป็น 1ดาว พอแก้ไขแล้วช้อปปึ้ไม่ให้แก้ไขอีกแล้ว******
**** เราแค่ต้องการให้ทางร้านโอนเงินคืนให้เรา 60 บาท แค่นี้เอง แล้วก้จบ เราไม่ต้องการให้ร้านส่งต้นไม้มาใหม่ หรือเราต้องนำส่งต้นไม้คืนร้านก่อนเพราะว่าร้านก้จะคืนเงินให้เฉยๆแต่ไม่รับผิดชอบค่าขนส่งอะไรทั้งสิ้น
จากการคุยกันในแชท 90% แอดมินย้ำแต่คำว่า กดเคลมแล้ว ทำไรไม่ได้แล้ว
ถามหน่อย ถ้าคุณซื้อต้นไม้มาลง คุณจะรื้อตรวจดูรากไหมคะ
ถามหน่อย ถ้าคนขายย้ำอยู่ได้ว่าให้แก้รีวิวก่อน แก้ก่อนๆๆๆ แล้วค่อยโอนเงินคืน คุณจะรู้สึกยังไง
ถามหน่อย การรีวิวสินค้าแบบไม่ดี มีผลให้คนขายไม่ต้องรับผิดชอบลูกค้าไหมคะ เพราะท่าทางคนขายจะเอาแต่ย้ำว่า รีวิวเสียหายๆๆๆ แล้วไม่พูดถึงประเด็นว่าจะรับผิดชอบเลย
มีแชททั้งหมดแต่ว่ายาวโคตรๆ ขอนำมาลงเท่านี้ แชททั้งหมดนั้น 90% คือแอดมินของคนขายย้ำแต่ว่า กดเคลมแล้ว กดเคลมแล้วไม่สามารถคืนเงินทุกกรณี
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline