มาแล้ว ภาพล่าสุดเจ้าลูกหมูจอมแย่งซีน ตอนนี้ดังใหญ่ตกแฟนคลับได้รัวๆ

หลังกลายเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียล ล่าสุด มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ อัปเดตภาพล่าสุดเจ้าลูกหมูจอมแย่งซีนพร้อมพาไปทำความรู้จัก

หลังโด่งดังเป็นพลุแตกกับภาพลูกหมูแย่งซีน ทำลิ้นจุกปากขณะโดนฉีดธาตุเหล็กจนโซเชียลแห่แซวยับ ล่าสุด มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ได้ออกมาโพสต์รูปล่าสุดของลูกหมูy2k ตัวนี้ อายุได้ 4 วันแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีภาพไวรัลที่ทำชาวเน็ตขำปอดโยก เมื่อเพจ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ Kalasin University ได้โพสต์ภาพการปฏิบัติงานของน้องๆ นักศึกษา ซึ่งในรูป นักศึกษา ได้ทำการฉีดธาตุเหล็กให้ลูกหมูตัวน้อย แต่หน้าตาของเจ้าหมูตัวน้อยทำเอาโซเชียลอดขำไม่ได้ ทั้งลิ้นห้อย สภาพทิ้งตัว ใครเห็นก็นึกว่า น้องตายซะแล้ว

 

มาแล้ว ภาพล่าสุดเจ้าลูกหมูจอมแย่งซีน ตอนนี้ดังใหญ่ตกแฟนคลับได้รัวๆ วันนั้นทางเพจเขียนข้อความไว้ว่า "แม่สุกรคลอดลูก เป็นการเรียนที่สัมผัสได้ถึงการปฎิบัติจริงในฟาร์ม สัมผัสชีวิตที่กำลังเกิด ภารกิจให้ทำคลอด และดูแลแม่สุกรและลูกสุกแรกคลอดอย่างมีประสิทธิภาพวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ศูนย์วิจัยและฝึกอบรมภูสิงห์ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ ขณะทึ่กำลังเรียนภาคปฏิบัติวิชาการผลิตสุกร อยู่นั้น มีแม่สุกร ๑ ตัว คลอดลูกพอดี เป็นการเรียนที่สัมผัสได้ถึงการปฎิบัติจริงในฟาร์ม สัมผัสชีวิตที่กำลังเกิด ภารกิจให้ทำคลอด และดูแลแม่สุกรและลูกสุกรแรกคลอดอย่างมีประสิทธิภาพ"
 

แต่กลับมีรูปสุดแย่งซีน เมื่อลูกหมูน้อยทำตาลอยอ้าปากลิ้นห้อยจนหลายๆคนคิดว่าน้องจากไปแล้ว แต่ทางเพจยืนยันว่าน้องปลอดภัยดี และหลายๆคนได้เอารูปน้องไปใส่สติกเกอร์น่ารักๆเป็นท่าถ่ายรูปแบบ y2k คือชูสองนิ้วแบบหงายมือและแลบลิ้นน้อยๆ

ล่าสุดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เพจมหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ Kalasin University ได้ออกมาเผยภาพล่าสุดของลูกหมูตัวนี้ ตอนนี้อายุน้องครบ 4 วันแล้ว แถมยังชอบทำหน้าตาตลกๆด้วย

 

มาแล้ว ภาพล่าสุดเจ้าลูกหมูจอมแย่งซีน ตอนนี้ดังใหญ่ตกแฟนคลับได้รัวๆ

ทู๊กกกคนนนนน .. น๊อนยังอยู่จ้าาาา น๊อนยังมิตุยย วันนั้นเราพึ่งคลอดตะเอ๊ง อัพเดทสัญญาณชีพจ้าาาาา … น๊อนนน อายุครบ 4 วัน หละจ้าาา น๊อนนน ยังไม่ขิต น๊อนนน เป็นผู้หญิงค่ะ 

ส่วนคลิปน๊อนนนน้อยนั้น … coming soon .. จ๊ะ เร็ว ๆ นี้ อัพเดทจ้าาาาา … ชมภาพไปก่อนนะคะ ลูกสุกรสองสายเลือดแข็งแรง ลักษณะดี พร้อมที่จะเป็นแม่พันธุ์ได้ในอนาคต

 

มาแล้ว ภาพล่าสุดเจ้าลูกหมูจอมแย่งซีน ตอนนี้ดังใหญ่ตกแฟนคลับได้รัวๆ

 

ขอบคุณ มหาวิทยาลัยกาฬสินธุ์ Kalasin University

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline