ลูกชายเศรษฐี ถูกแจ้งข้อหา พร้อม พ่อตา-แม่ยาย สะใภ้รอด โดนสอบฐานะพยาน

ตร.แจ้งข้อหา ลูกชายเศรษฐีฉะเชิงเทรา พร้อม พ่อตา-แม่ยาย ปมวางยาพ่อเศรษฐี หวังฮุบมรดก ลูกสะใภ้ ถูกสอบในฐานะพยาน

ลูกชายเศรษฐี ถูกแจ้งข้อหา พร้อม พ่อตา-แม่ยาย สะใภ้รอด โดนสอบฐานะพยาน : คืบหน้า คดีลูกชาย-สะใภ้วางยาพ่อผัว จากกรณี นายสมศักดิ์ รุ่งรักษาธรรม วัย 67 ปี เศรษฐีนักธุรกิจรับเหมาเดินสายไฟและเจ้าของร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า จ.ฉะเชิงเทรา แจ้งความว่าถูก นายธวัชชัย ลูกชาย และ น.ส.เจน ลูกสะใภ้ วางแผนวางยาสลบ จับขังในห้องมานานกว่า 2 ปี อีกทั้งยังจัดฉากร้องต่อศาลให้เป็นบุคคลเสมือนไร้ความสามารถ 

ลูกชายเศรษฐี ถูกแจ้งข้อหา พร้อม พ่อตา-แม่ยาย สะใภ้รอด โดนสอบฐานะพยาน

 

 

ก่อนตั้งตัวเองเป็นผู้จัดการมรดกยักย้ายทรัพย์สินผู้เป็นพ่อกว่า 65 ล้านบาท ซึ่งตำรวจได้นำตัว เศรษฐีวัย 67 ปีไปชี้จุดที่โรงผลิตน้ำแห่งหนึ่งใน ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ของนายประสงค์พ่อตาแม่ยาย ซึ่งเป็นจุดที่ผู้เสียหายอ้างว่าถูกกักขัง กรอกยาสลบ สุดท้ายตนเองถูกแยกห้องกักขังกับภรรรยา จนภรรยาตนเองเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานล่าสุดว่า พล.ต.ต. นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า นายธวัชชัย ลูกชายเศรษฐีวัย 67 ปี พร้อมด้วย น.ส.เจน ลูกสะใภ้ , นายประสงค์ และน.ส.พรทิพย์ พ่อตาและแม่ยาย

 

รวมถึงลูกสาวของนายประสงค์อีก 2 คน รวมทั้งหมด 6 คน ได้ติดต่อขอเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและให้ปากคำในฐานะพยาน ตั้งแต่ช่วงบ่ายจนถึงช่วงค่ำจึงมีการสอบสวนเสร็จสิ้น โดยสอบปากคำอย่างละเอียดในทุกๆ ด้าน

ลูกชายเศรษฐี ถูกแจ้งข้อหา พร้อม พ่อตา-แม่ยาย สะใภ้รอด โดนสอบฐานะพยาน

สำหรับคดีนี้ ผู้เสียหาย แจ้งความประสงค์เอาผิด นายธวัชชัย นายประสงค์ และน.ส.พรทิพย์ ในฐานความผิดกักขังหน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และจิตใจ กับบุคคลทั้งสามนี้จากคำให้การของผู้เสียหาย 

 

ประกอบกับหลักฐานที่เข้าไปตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว รวมถึงพยานทั้ง 10 ปากที่ได้สอบสวนไปก่อนหน้านี้ ทำให้พนักงานสอบสวนเชื่อได้ว่า ทั้ง 3 คนนี้กักขังหน่วงเหนียวเศรษฐีวัย 67 ปี จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา


ส่วน น.ส.เจน ลูกสะใภ้ และพี่น้องของ น.ส.เจน อีก 2 คนนั้น เข้ามาให้ปากคำในฐานะพยาน และไม่ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งหลังสอบสวนบุคคลทั้งหมดเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ จัดทำประวัติ ก่อนที่ นายธวัชชัย นายประสงค์ และน.ส.พรทิพย์ ได้ขอประกันตัวไปเพื่อต่อสู้คดี 


อย่างไรก็ตาม ในชั้นพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าทั้ง 3 คนนั้น แสดงความบริสุทธิ์ใจเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยาน จึงให้ประกันตัวไป ในวงเงินทรัพย์สินคนละ 50,000 บาท เพื่อออกไปต่อสู้คดีในกระบวนการของศาลต่อไป

ลูกชายเศรษฐี ถูกแจ้งข้อหา พร้อม พ่อตา-แม่ยาย สะใภ้รอด โดนสอบฐานะพยาน
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline