ลูกค้างง บอกร้านค้าแยกผัดกะเพราใส่ถุงให้หน่อย พอมาส่ง ชาวเน็ตแห่เอ็นดู

ลูกค้ารายหนึ่ง สั่งข้าวกะเพราเนื้อสดไข่ดาว ก่อนบอกทางร้าน แยกผัดกะเพราใส่ถุงให้หน่อย แต่ร้านดันทำมาผิด สุดท้าย เกิดเป็นเรื่องน่าเอ็นดู

เรียกได้ว่า น่ารักทั้งลูกค้า ทั้งร้านค้าเลยทีเดียว เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ชื่อบัญชีว่า appleprch ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังสั่ง ข้าวกะเพราเนื้อสดไข่ดาว มากิน โดยระบุว่า 

ลูกค้างง บอกร้านค้าแยกผัดกะเพราใส่ถุงให้หน่อย พอมาส่ง ชาวเน็ตแห่เอ็นดู

ร้องไห้แล้วนะ ต้องเป็นคอนเทนต์ร้านแน่ๆ
โดยลูกค้าได้ระบุกำกับตอนสั่งไว้ว่า แยกผัดกะเพราใส่ถุงให้หน่อยนะคะ 

ลูกค้างง บอกร้านค้าแยกผัดกะเพราใส่ถุงให้หน่อย พอมาส่ง ชาวเน็ตแห่เอ็นดู

แต่งานนี้ร้านกลับเข้าใจผิด ดันแยกใบกะเพรามาให้ จนลูกค้าถึงกับงงเลยทีเดียว 

ลูกค้างง บอกร้านค้าแยกผัดกะเพราใส่ถุงให้หน่อย พอมาส่ง ชาวเน็ตแห่เอ็นดู

แต่งลูกค้าก็ไม่ได้โกรธแต่อย่างใด เพราะบอกว่า อร่อยค่ะ ให้อภัยได้ 

งานนี้ชาวเน็ต ได้เข้ามาเมนต์มากมาย เช่น 

- ร้านตั้งใจทำมากครับ ถึงจะทำผิด 
- สามารถตีความได้หลายแบบ ถือว่าร้านตั้งใจทำมาก
- ต้องบอกว่าแยกกับ กับ ข้าว ค่ะ
- เอ็นดูแม่ค้ากับลูกค้า
- ขำปอดโยก 

ลูกค้างง บอกร้านค้าแยกผัดกะเพราใส่ถุงให้หน่อย พอมาส่ง ชาวเน็ตแห่เอ็นดู

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline