"ริว จิตสัมผัส" สื่อวิญญาณ น้องทีน พี่ต่อ ยันชัด ยังมาแกล้งไม่เลิก

มันกลับบ้านถูก “ริว จิตสัมผัส” สื่อวิญญาณ “น้องทีน อ้วนตรึ้ม” พี่ต่อยันชัด ยังมาแกล้งไม่เลิก เห็นกันจะๆ เต็มๆ

กลายเป็นเรื่องชวนขนลุกอีกครั้งนึง หลังจากที่พี่ต่อ ผู้ที่ชุบเลี้ยง น้องทีนกะเพราอ้วนตรึ้ม จนเป็นเจ้าของกิจการ ก่อนที่น้องนั้นจะเสียชีวิตลง ซึ่งล่าสุดพี่ต่อได้ไปออกรายการคนอวดผีออนไลน์ เพื่อที่จะได้พูดคุยกับ ริว จิตสัมผัส ซึ่งคุณริวไม่ได้มีการพูดคุยกับพี่ต่อมาก่อนหน้านี้แต่ก็พอจะเห็นข่าว น้องทีน มาบ้าง ซึ่งคุณริวได้ยกให้พี่ต่อเปรียบเสมือนเป็นพ่อของทีนเพราะดูแลได้ดี และน้องทีนก็ต้องการความรักซึ่งพี่ต่อสามารถให้เขาได้ 

ริว จิตสัมผัส สื่อวิญญาณ น้องทีน พี่ต่อ ยันชัด ยังมาแกล้งไม่เลิก

ซึ่งในบางช่วงบางตอนนั้น คุณริวได้ถามว่าน้องทีนนั้นได้มาหาบ้างไหม โดยพี่ต่อได้เล่ามีการมาหาอยู่บ่อยๆ แถมพี่ต่อยังแซวด้วยว่าโชคดีที่มันกับบ้านถูก โดยพี่ต่อได้เล่านาทีที่น้องทีนมาหา หลังจากที่ลอยอังคาร ตนนั้นเคยซื้อโซฟาให้น้องทีนซึ่งพอดีกับตัวของน้องและรับน้ำหนักได้เพราะเป็นเหล็กๆ แต่จู่ๆ โซฟาดังกล่าวนั้นก็ดังขึ้นมาเฉยๆ ซึ่งตนก็พอจะเดาได้ว่าเป็นทีน 

ส่วนอีกครั้งนึงนั้น ได้มีเด็กมาส่งของโดยเด็กคนดังกล่าวนั้นไม่ทราบว่าทีนนั้นเสียชีวิตแล้ว และได้เข้าส่งของจึงโทรหาพี่ต่อแต่เด็กคนดังกล่าวกับบอกพี่ต่อว่ามีคนอยู่บ้านนั่งคุยโทรศัพท์อยู่ พี่ต่อจึงตอบกับไปว่าจะมีได้ไงอยู่คนเดียว ไออ้วนตรึ้มมันเสียแล้ว จนทำให้เด็กคนดังกล่าวตกใจ จนไม่กล้านำของที่เอามาส่งไปไว้ในบ้าน 

ริว จิตสัมผัส สื่อวิญญาณ น้องทีน พี่ต่อ ยันชัด ยังมาแกล้งไม่เลิก

ส่วนเหตุการณ์สุดท้ายนั้น เป็นช่วงที่พี่ต่อกำลังจะไปส่งของแต่จู่ๆรถก็หนักขึ้น ข้างหน้ารถแหงนขึ้น โดยพี่ต่อยืนยันว่าวันนั้นไม่ยกของไปเยอะ และพี่ต่อกับทีนเวลานั่งรถไปด้วยกันน้องทีนจะนั่งหลังกะบะ เวลาเจอรถซิ่งจะชอบไปขับแข่งซึ่งน้องทีนจะชอบ ซึ่งในระหว่างขับจี้นั้นพี่ต่อได้เอ่ยขึ้นมาว่าไอทีนเดี๋ยวไม่ทัน พอจบประโยคเสร็จปรากฎว่ารถนั้นเบาลงอย่างไม่น่าเชื่อ 

ซึ่งช่วงท้ายของรายการนั้นคุณริวได้เปิดโอกาสให้พี่ต่อได้สัมผัสกับน้องทีน ซึ่งคุณริวนั้นบอกว่าไม่เห็นน้องเลย (น้องน่าจะไปดีแล้ว) แต่มีอยู่คำนึงที่วนเวียนตลอดคือน้องฝากขอบคุณคนที่ให้โอวัลตินน้อง โดยปรากฎว่าคนที่ให้นั้นคือพี่ต่อที่ได้ถวายสังฆทานไปให้นั่นเอง

ริว จิตสัมผัส สื่อวิญญาณ น้องทีน พี่ต่อ ยันชัด ยังมาแกล้งไม่เลิก

ขอบคุณ รายการ คนอวดผีออนไลน์